Thầy cũ nói lời 'phũ phàng' với Cristiano Ronaldo

14:50 Thứ bảy 20/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Jose Mourinho, Quả bóng vàng năm nay khó lọt khỏi tay Lionel Messi bởi màn tỏa sáng của anh ở tứ kết trong khi Cristiano Ronaldo đã bị loại.

Jose Mourinho, cựu huấn luyện viên của Manchester United, chia sẻ với Russia Today về cuộc đua giành Quả bóng Vàng: "Lionel Messi đang trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng Barcelona. Sau khi Juventus của Cristiano Ronaldo đã bị loại khỏi Champions League, Quả bóng vàng chỉ còn chờ xướng tên cầu thủ người Argentina này."

Ngôi sao số 10 đã lập cú đúp giúp đại diện Tây Ban Nha giành chiến thắng 3 - 0 trước Manchester United ở lượt về UEFA Champions League. Trong khi đó, cũng có 2 bàn thắng ở tứ kết, ngôi sao Ronaldo không thể giúp đội bóng của anh đi tiếp, cay đắng nhìn Juventus bị Ajax đánh bại 2-1 ở sân nhà. 

Thầy cũ nói lời 'phũ phàng' với Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Theo Mourinho, sau thất bại của Juventus, cuộc đua danh hiệu quả bóng vàng đã ngã ngũ.

Lionel Messi đã giành danh hiệu cao quý này lần cuối cùng vào năm 2015. Hiện cả hai đang cân bằng số lần đứng trên bục cao nhất với 5 lần. Tuy nhiên, với phong độ xuất sắc của mình ở mùa này, khả năng Lionel Messi sẽ có quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp là rất lớn.

Chủ nhân của danh hiệu này năm 2018 thuộc về tiền vệ Luka Modric, bởi anh đã có màn trình diễn quá xuất sắc ở Champions League (vô địch cùng Real Madrid) và World Cup 2018 (á quân). Sự lên ngôi của ngôi sao người Croatia chính thức chấm dứt sự thống trị trong một thời gian của cặp đôi Ronaldo - Messi gần một thập kỷ kể từ danh hiệu gần nhất của Kaka (AC Milan) năm 2007.

Lê Dũng | 13:55 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục