Thầy cũ không tin Hazard sẽ rời Chelsea trong mùa Hè

20:49 Thứ tư 15/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Chelsea - Roberto Di Matteo tin rằng Eden Hazard rất khó để có thể đầu quân cho Real Madrid, đặc biệt là vào giai đoạn này.

Trong những ngày gần đây, rất nhiều nguồn tin đã đồng loạt cho biết Real đã đạt được thỏa thuận về việc bỏ ra 100 triệu bảng để chiêu mộ Eden Hazard trong mùa Hè năm nay.

Thầy cũ không tin Hazard sẽ rời Chelsea trong mùa Hè  - Bóng Đá

Di Matteo không tin Hazard sẽ rời Chelsea trong mùa Hè.

Tuy nhiên vẫn có rất nhiều cơ sở để các CĐV Chelsea có thể tin rằng Hazard sẽ tiếp tục ở lại đội bóng, ít nhất là sau khi mùa Hè này khép lại. Cụ thể vào thời điểm này, đội bóng thành London đang phải đối mặt với án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA, đồng nghĩa The Blues sẽ không thể đưa về Stamford Bridge bất cứ một ngôi sao nào để lấp vào chỗ trống của Hazard nếu để anh ra đi.

Trong chia sẻ mới đây, Roberto Di Matteo cũng không tin Hazard sẽ trở thành tân binh của Real trong mùa Hè này khi cho biết: "Mất đi Hazard sẽ là một tổn thất rất lớn, và tôi không chắc Chelsea sẽ để cậu ấy ra đi dễ dàng đến vậy."

"Đội bóng vẫn đang bị cấm chuyển nhượng vậy thì làm sao họ có thể để một ngôi sao hàng đầu của đội ra đi mà không thể tìm được người thay thế. Sẽ rất khó để các đội bóng khác có thể mua Hazard vào lúc này."

Trong trường hợp Chelsea cho phép Hazard ra đi, thì đây là năm thứ 2 liên tiếp đội bóng thành London đồng ý bán ngôi sao trụ cột của mình cho Real Madrid. Cụ thể vào đầu mùa giải năm nay, Chelsea từng chấp nhận để thủ thành Thibaut Courtois đầu quân cho Los Blancos với mức giá khá mềm chỉ 31 triệu bảng.

Video làm sao để chơi bóng như Eden Hazard:

Kỳ Anh | 19:45 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục