Thầy cũ HLV Park Hang-seo chỉ ra điều giúp ĐT Việt Nam tạo bất ngờ trước Jordan

00:21 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Robert Alberts đã chỉ ra điều quan trọng sẽ giúp ĐT Việt Nam tạo nên bất ngờ ở trận đấu gặp Jordan.

ĐT Việt Nam đã chính thức đặt chân vào vòng 1/8 với tư cách là đội hạng ba có thành tích tốt sau vòng bảng. Đối thủ của Những ngôi sao vàng chính là ĐT Jordan.

Thầy cũ HLV Park Hang-seo chỉ ra điều giúp ĐT Việt Nam tạo bất ngờ trước Jordan (Robert Alberts) - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẽ làm nên bất ngờ trước ĐT Jordan?

Nhận định về cơ hội của ĐT Việt Nam, chuyên gia bóng đá Robert Alberts - người từng là thầy cũ HLV Park Hang-seo trong một khóa học tại Hàn Quốc - phát biểu trên Zing: "Trong những trận đấu knock-out, đội nào phạm ít sai lầm hơn sẽ giành phần thắng. Cá nhân tôi nhận thấy ĐT Việt Nam sẽ làm nên chuyện nếu giữ được cái đầu lạnh trong trận đấu với đối thủ mạnh hơn mình

Trong bóng đá, thật khó để đoán định được điều gì. Và nếu kiên nhẫn, thi đấu tốt, chặt chẽ và có chút may mắn, tôi tin thầy trò Park Hang-seo sẽ giành chiến thắng trước Jordan. Điều quan trọng chính là hô phải thi đấu bình tĩnh và vững tin chứ không nên bị cuốn vào lối chơi của đối thủ."

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan sẽ mở màn cho vòng 1/8 Asian Cup 2019, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 20/01.

Đăng Huy | 23:40 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục