Thầy cũ Djokovic: "Rất khó để nói Federer là tay vợt vĩ đại nhất lịch sử"

17:25 Thứ sáu 19/04/2019

TinTheThao.com.vnRoger Federer có phải tay vợt vĩ đại nhất trong lịch sử quần vợt? Câu hỏi này vừa được Boris Becker, cựu số 1 thế giới trả lời trong cuộc phỏng vấn mới đây.

Trong một cuộc phỏng vấn với AS, Toni Nadal, chú của Rafael Nadal thừa nhận Roger Federer đích thực là tay vợt vĩ đại nhất làng banh nỉ.

"Có lẽ, Federer là tay vợt xuất sắc nhất lịch sử và theo sau cậu ấy là Nadal. Tôi thích nhìn vào con số. Có nhiều kỷ nguyên khác nhau. Connors, Borg, McEnroe giành tổng cộng 26 Grand Slam. Cộng giữa Federer và Nadal, tổng số Grand Slam là 37. Những con số cho thấy họ là những con người siêu phàm," cựu HLV của tay vợt số 2 thế giới nhận định.

fed

 Thầy cũ Djokovic thừa nhận rất khó để cho rằng Federer vĩ đại nhất quần vợt.

Mặc khác, Boris Becker, cựu số 1 thế giới lại không đồng tình với ý kiến trên. "Bạn không thể so sánh giữa các thế hệ khác nhau. Federer xuất sắc hơn tôi, McEnroe, Borg, Sampras. Cậu ấy là tay vợt nam sở hữu nhiều Grand Slam nhất, song với tôi, rất khó để cho rằng cậu ấy là tay vợt vĩ đại nhất làng banh nỉ," Becker chia sẻ.

Cũng theo thầy cũ của Novak Djokovic, Federer sẽ phải "trầy da tróc vảy" nếu chạm trán cựu tay vợt người Đức. "Tôi không nghĩ Federer sẽ thích thú gì với tốc độ của tôi. Thật tế, tôi thường xuyên tiến lên phía trước ngay cả khi giao bóng 2, không cho cậu ấy có nhiều thời gian để khởi đầu bằng cú đánh thuận tay, trái tay," cựu số 1 thế giới cho hay.

Bảo Bảo | 17:04 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục