Thầy cũ của Nani, Ronaldo… đến HA.GL JMG Arsenal

11:00 Thứ sáu 13/07/2012

Nhằm chuẩn bị cho việc tuyển sinh lứa cầu thủ mới diễn ra vào năm sau, Học viện bóng đá JMG Arsenal toàn cầu đã cử chuyên gia đào tạo trẻ hàng đầu Bồ Đào Nha- Luís Filipe đến Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG Arsenal.

Chuyên gia đào tạo trẻ Luís Filipe de Jesus Vieira Duarte GonçalveS.

Chuyên gia Luís Filipe được xem là một trong những huấn viên đào tạo trẻ hàng đầu của Bồ Đào Nha. Trong bản CV của vị chuyên gia này có ghi rõ họ tên đầy đủ là Luís Filipe de Jesus Vieira Duarte Gonçalves, sinh năm 1972 tại Lourenço Marques, nước Cộng hòa Mozambique.

Ông đã có kinh nghiệm 15 năm đào tạo trẻ, với thành tích đáng chú ý là từng 4 lần vô địch các giải trẻ ở lứa U15 và U17 cùng CLB Sporting Lisbon. Đáng chú ý, ông từng trực tiếp chỉ dạy cho không ít ngôi sao của ĐT Bồ Đào Nha hiện nay khi họ còn theo học CLB Sporting Lisbon, trong đó nổi bật là bộ đôi ngôi sao chạy cánh Nani và Ronaldo.

Cùng đi với chuyên gia này còn có Giám đốc kĩ thuật của Arsenal, ông Steve Morrow. Sắp tới tại Trung tâm Hàm Rồng sẽ diễn ra các buổi thảo luận nhằm xây dựng chương trình công tác tuyển sinh, cũng như chiến lược đào tạo khóa thứ 3 cho Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG Arsenal.

Đam San | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục