Thầy cũ của Murray gửi lời cảnh báo đến Nadal

05:00 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vn Mark Petchey khẳng định rằng Nadal sẽ không dễ có được danh hiệu trên mặt sân cứng tại giải ATP World Tour Finals.

ATP-Finals-2017-Bo-tot-Nadal-mo-dat-100-phong-do-Federer-khiep-via-nadal3-1510236026-293-width660height371

 Nadal chỉ mới 2 lần lọt vào chung kết ATP Finals nhưng đều thất bại. Ảnh: Internet.

Trước thềm trận ra quân tại Luân Đôn, thầy cũ Murray, ông Mark Petchey đã lên tiếng “nắn gân” Nadal. Theo cựu tay vợt nổi tiếng người Anh,mặt sân cứng trong nhà ở ATP World Tour Finals sẽ là một thách thức lớn đối với tay vợt Tây Ban Nha.

“Đó sẽ là thử thách dành cho cậu ấy, chiến thắng trên mặt sân này không phải việc đơn giản. Những năm qua, tôi thấy Nadal thích nghi khá tốt với những bề mặt sân khác nhau, nhưng thực sự cậu ấy khó có thể đăng quang tại đây...

... Ngoài ra, Roger Federer sẽ là đối thủ chính của tay vợt Tây Ban Nha ở giải đấu năm nay. Nếu như Nadal không thể vô địch ATP Finals, cậu ấy sẽ không thể kết thúc mùa giải theo cách tuyệt vời nhất.” Petchey nhận định.

Trong trận đấu mở màn, Nadal sẽ đối đầu với tay vợt người Bỉ David Goffin, kế tiếp là những cuộc đối đầu với Dimitrov và Dominic Thiem. Hiện tại, Nadal vẫn đang bị đặt nghi vấn chấn thương trước thềm giải đấu và khả năng ra sân vẫn chưa chắc chắn 100%.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 05:00 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục