Thầy cũ Công Phượng nói về điều lo lắng của U22 Việt Nam

18:34 Chủ nhật 17/02/2019

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã lý giải nguyên nhân khiến U22 Việt Nam khởi đầu nhọc nhằn trước U22 Philippines.

Dù được đánh giá cao hơn U22 Philipines, nhưng ít ai ngờ rằng U22 Việt Nam lại khởi đầu khó khăn đến vậy tại giải U22 Đông Nam Á.

Thầy cũ Công Phượng nói về điều lo lắng của U22 Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng thời tiết quá nóng khiến cầu thủ U22 Việt Nam không chơi đúng sức mình.

Kiểm soát hoàn toàn thế trận, tung ra nhiều cú dứt điểm hơn. Nhưng trong một ngày kém duyên, các cầu thủ U22 Việt Nam đã không thể một lần đưa bóng vào lưới thủ môn Asong trong phần lớn thời gian thi đấu hiệp 1.

Thậm chí, U22 Philippines mới chính là đội vươn lên dẫn trước ở phút 51 do công Lapas từ cú sút phạt đẹp mắt bên ngoài vòng 16m50. Thế nhưng với những sự điều chỉnh hợp lý đến từ HLV Nguyễn Quốc Tuấn, U22 Việt Nam đã lội ngược dòng thắng lại 2-1. Hai bàn thắng được ghi do công Danh Trung và Minh Bình.

Lý giải về nguyên nhân khiến U22 Việt Nam vất vả thắng nhọc, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Thời tiết quá nóng và oi bức cộng với việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo khiến các cầu thủ mất nhiều sức và ảnh hướng đến chuyên môn. Tuy nhiên chúng tôi đã có những điều chỉnh giúp cầu thủ thích nghi với trận đấu.

Việc hai cầu thủ Minh Bình và Danh Trung vào sân từ ghế dự bị đã ghi bàn trước tiên đó là sự may mắn nhưng điều đó cũng là tính toán từ trước của BHL.

Tôi rất lo lắng về những tình huống cầu thủ phạm lỗi gần khu vực gần vòng cấm và chắc chắn sẽ phải xem lại điều đó.

Tôi cũng xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên đã đến sân để cổ vũ cho U22 Việt Nam trong trận đấu hôm nay."

Thầy cũ Công Phượng nói về điều lo lắng của U22 Việt Nam - Bóng Đá

 U22 Việt Nam nhọc nhằn đánh bại U22 Philippines.

Đó chính là những lỗi mà học trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn cần khắc phục trước khi bước vào những đối thủ mạnh hơn như Thái Lan hay tại các lượt trận loại trực tiếp sắp đến.

Ở lượt trận thứ hai, U22 Việt Nam sẽ chạm trán U22 Timor Leste, một đối thủ cũng không được đánh giá cao. Trận đấu này được diễn ra vào lúc 15h30 ngày 19/2 tới.

Viết Định | 17:45 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục