Thầy cũ Anh Đức tìm nhân tài mới cho bóng đá Việt Nam

10:43 Thứ bảy 09/11/2019

Sáng ngày 8/11 tại hội trường A sân Gò Đậu, BTC giải bóng đá Nhi đồng tỉnh Bình Dương lần 1- 2019 đã tổ chức buổi lễ họp báo ra mắt.

 Trong lần đầu tiên giải được tổ chức với quy mô chuyên nghiệp, Công ty TNHH Truyền thông & Sự kiện Thể thao Bình Dương (Binh Duong Sports & Events) mong muốn mang đến cho các em nhỏ ở lứa tuổi Nhi đồng một sân chơi nhiều niềm vui, bổ ích và tràn ngập tiếng cười sau những giờ học căng thẳng trên lớp. 

 - Bóng Đá

 16 đội bóng sẽ tranh tài tại giải bóng đá Nhi đồng tỉnh Bình Dương lần 1- 2019

Phát biểu tại buổi lễ họp báo, ông Nguyễn Kim Phụng - Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bình Dương cho biết: "Đây là sân chơi rất bổ ích dành cho các em lứa tuổi Nhi đồng. Giải đấu này sẽ giúp cho các học sinh rèn luyện thêm sức khoẻ, bớt thời gian dành cho điện thoại và máy tính bảng quá nhiều. Hi vọng BD Sports & Events sẽ duy trì được sân chơi này trong tương lai xa hơn nữa". 

 Với mong muốn mang đến một giải đấu xanh, sạch, đẹp. Công ty TNHH Truyền thông & Sự kiện Thể thao Bình Dương hi vọng mỗi cá nhân tham dự giải sẽ là một sứ giả của giải đấu, góp phần làm nên thành công chung trong lần đầu giải dành cho lứa tuổi Nhi đồng trên địa bàn tỉnh Bình Dương được tổ chức. 

 - Bóng Đá

 BTC và đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Ngay trong lần đầu tổ chức, giải đã quy tụ được 16 đội bóng tham gia. Ở buổi lễ bốc thăm chia bảng sau đó, đã xác định được 4 bảng đấu cụ thể như sau:

Bảng A: Long Nguyên - Bàu Bàng, Dĩ An, Phú Lợi FC, BSA - MFC Sport. 

Bảng B: Bắc Tân Uyên, Tân Uyên, Mỹ Phước (Bến Cát), Phú Giáo. 

Bảng C: Tây Nam (Bến Cát), Phú Mỹ (Thủ Dầu Một), Football PPD2, Visip Lái Thiêu.  Bảng D: Football PPD1, Kim Chi Sport, Lai Uyên (Bàu Bàng), Football Club TN. 

Giải sẽ bắt đầu các trận đấu vòng bảng từ ngày 23/11. Vòng tứ kết và bán kết sẽ diễn ra trong ngày 30-11. Trận chung kết và lễ bế mạc giải sẽ diễn ra trong ngày 1/12/2019. 

Minh Anh | 10:00 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục