Thấy Coutinho bị Neymar 'dụ dỗ', CĐV Liverpool nói gì?

21:13 Thứ sáu 24/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNeymar đang ra sức mời gọi người bạn thân Philippe Coutinho gia nhập Barcelona trong mùa hè này.

Hôm qua, ngôi sao của Barca đã tiết lộ với truyền thông Brazil rằng anh rất muốn được thi đấu cùng Coutinho. Theo đó, Neymar cũng bày tỏ mong muốn Coutinho sẽ gia nhập Barca trong thời gian sớm nhất.

Cựu sao Santos cũng khẳng định chắc nịch rằng Coutinho sẽ sớm thích nghi với lối chơi của đội bóng xứ Catalunya, giống như những gì anh đã trải qua trong quá khứ.

Thấy Coutinho bị Neymar 'dụ dỗ', CĐV Liverpool nói gì? - Bóng Đá

CĐV Liverpool đáp trả những lời mời gọi của Neymar. Ảnh: TalkSport.

Đây không phải là lần đầu tiên Neymar công khai kêu gọi Coutinho đến Barca, BLĐ đội bóng của La Liga cũng nhiều lần theo đuổi ngôi sao Brazil nhưng bất thành. Coutinho cũng vừa ký hợp đồng mới với Liverpool, sẽ rất khó để Barca chiêu mộ anh trừ khi bỏ ra số tiền khổng lồ.

Sau khi những lời mời gọi của Neymar được công khai rộng rãi, những NHM Liverpool đã nhanh chóng phản ứng lại. Họ đã chia sẻ rất nhiều phản hồi cho Neymar thông qua Twitter cá nhân và dưới đây là những bình luận nổi bật nhất.

Người dùng tên Abu Zara viết: “Neymar có ý định thi đấu bên cạnh Coutinho. Tôi chắc chắn rằng đội bóng sẽ dành sẵn chỗ cho anh ấy ở Anfield. Khi nào thì anh quyết định ký hợp đồng đây?

Một nữ CĐV Liverpool tên Samantha nói: “Neymar này, nếu anh muốn thi đấu với Coutinho thì hãy đến Liverpool đi. Còn nếu anh không có ý định rời Barca, xin đừng nói gì đến cầu thủ hay nhất của chúng tôi nữa.”

Video màn trình diễn của Coutinho trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:25 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục