Thay Costa, Atletico nhắm đến sao bị tẩy chay của PSG

12:02 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnTrước khả năng không thể giữ chân Diego Costa, lãnh đạo của Atletico Madrid lúc này cũng đã bắt đầu tìm kiếm những mục tiêu mới để thay thế.

Sau khi tẩu thoát thành công khỏi Chelsea, Diego Costa đã đạt được nguyện ước khi trở về "mái nhà xưa" Atletico Madrid. Tuy nhiên vào đầu năm nay. Tuy nhiên sau một giai đoạn đầu khá thành công, hiện tiền đạo người Tây Ban Nha đang trải qua một khoảng thời gian tương đối khó khăn tại Madrid.

Thay Costa, Atletico nhắm đến sao bị tẩy chay của PSG - Bóng Đá

 Atletico Madrid đang rất muốn có Cavani.

Cụ thể Costa hiện đang gặp chấn thương bàn chân và phải trở lại Brazil để tiến hành phẫu thuật điều trị. Nhiều khả năng chân sút 30 tuổi này cũng sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến tận đầu năm sau.

Trước tình cảnh đó, Atletico cũng đang lên kế hoạch trám vào vị trí của Diego Costa bằng một chân sút khác, đó là Cavani của PSG. Khả năng đội bóng của Tây Ban Nha có được tiền đạo người Uruguay là hoàn toàn có thể xảy ra, khi hiện anh dường như đang bị 2 người đồng đội trên hàng công là Neymar và Mbappe tẩy chay và không chấp nhận hợp tác.

Để có kinh phí chiêu mộ Cavani, GOAL tin rằng Atletico sẵn sàng bán Costa cho các CLB tại Trung Quốc và hy vọng thu về được khoảng 70 triệu euro trong tháng Giêng này. Được biết Tianjin Quanjian cũng đang dành sự quan tâm rất lớn cho sự phục vụ của Costa.

Video tài năng của Diego Costa

Kỳ Anh | 11:10 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục