Thầy Công Phượng, Xuân Trường hứng thú với VCK U19 Quốc gia

08:26 Thứ ba 06/03/2018

HLV Guillaume Graechen từng thầy của Xuân Trường, Công Phượng trong màu áo U23 Việt Nam có phần lo lắng không có nhiều tư liệu về các đối thủ ở giải U19 quốc gia 2018. Tuy nhiên, thầy Giôm cho rằng đây chính là điều cực kỳ thú vị để phát triển với một giải đấu trẻ.

 - Bóng Đá

Thầy Công Phượng thừa nhận mù tịt thông tin về các đối thủ ở VCK U19 Quốc gia năm nay. 

Theo kết quả bốc thăm ngẫu nhiên khiến cuộc đua vào bán kết ở giải đấu năm nay sẽ hết sức kịch tính và khốc liệt ở cả hai bảng. Bảng A gồm U19 Hà Nội, TP.HCM, TT-Huế và Đồng Tháp. Cùng với đó bảng B là U19 HAGL, SLNA, Viettel, Đồng Nai.

Với tư cách là đơn vị chủ nhà, trưởng đoàn bóng đá TT-Huế Đoàn Phùng thì bảng B là bảng “tử thần”. Ở buổi họp báo trước giải, ông Phùng thở phào khi chủ nhà TT-Huế thoát được bảng B để gặp các đối thủ dễ thở hơn ở bảng A.

“Việc nằm ở bảng A đối với TT-Huế cũng dễ thở hơn bởi vì ngoài Hà Nội quá mạnh ra thì các đội còn lại cũng ngang nhau cả. Bóng chưa lăn chưa biết điều gì xảy ra cả. Còn bảng B theo kết quả bốc thăm thì là bảng tử thần,” trưởng đoàn U19 Huế ông Đoàn Phùng chia sẻ.

Nói về giải đấu năm nay, HLV Guillaume Graechen của HAGL cho biết: "Thực sự là tôi chưa có thông tin gì về những đội bóng trong bảng B. Tôi cũng chưa có dịp được theo dõi họ thi đấu lần nào nên chưa thể đưa ra đánh giá gì.

 - Bóng Đá

HLV Guillaume Graechen khá hào hứng với các giải đấu trẻ. 

Tôi chỉ biết ở bảng A Đồng Tháp rất mạnh vì họ có hiệu số bàn thắng bại rất cao tại vòng loại. HAGL không đặt nặng thành tích thi đấu ở giải này vì hầu hết các em còn khá trẻ, chỉ có vài em được thi đấu cọ xát ở đội tuyển U19 Việt Nam là trụ cột. Tôi sẽ tìm hiểu thông tin về các đối thủ trong ngày hôm nay và theo dõi những trận họ thi đấu để đưa ra chiến thuật hợp lý nhất. Thật sự đến với các giải đấu trẻ mỗi trận đấu sẽ tạo ra một cảm hứng khác nhau với các cầu thủ.”

Được nhận định là hạt giống của giải U19 Quốc gia năm nay, tuy nhiên HLV Bùi Văn Đông của Đồng Tháp lại có phần khá khiêm tốn: “Chúng tôi cố gắng thi đấu hết khả năng, vì không muốn tạo áp lực cho các em. Lực lượng của Đồng Tháp đến với giải đấu lần này là lứa vô địch U.17 năm 2016 và một số em đôn lên từ tuyến trẻ. Khâu chuẩn bị chúng tôi gặp nhiều khó khăn vì lứa tuổi các em còn đi học, tuy nhiên Sở VH-TT cũng đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất để đến với sân chơi lần này.”

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 08:20 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục