Thầy Công Phượng xác nhận thực hư chuyện HAGL mua Bùi Tiến Dũng

22:44 Thứ bảy 15/09/2018

Trả lời báo chí về thông tin HAGL đánh tiếng mua thủ môn Bùi Tiến Dũng của FLC Thanh Hóa, HLV Dương Minh Ninh cho rằng sau mùa giải 2018 mới bàn tính chuyện này?

Chiều 15/9, HAGL có buổi tập làm quen sân Thống Nhất chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà TP.HCM. Trước cuộc chạm trán này, HAGL vắng khá nhiều trụ cột khi bộ đôi Nguyễn Văn Toàn và Zeba Josip, do cả hai đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ HAGL làm quen sân Thống Nhất trước trận đấu gặp chủ nhà TP.HCM. Ảnh: Huy Hùng. 

Liên quan đến vị trí gác đền của HAGL, HLV Dương Minh Ninh cho biết thủ môn Văn Trường dính chấn thương, còn Văn Tiến bị đau nhẹ nên chỉ tập ở ngoài, thủ môn số 3 của đội bóng phố núi là Rmah Sươ tập cùng đồng đội.

Ngoài những cái tên kể trên, HAGL cũng không có sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Lương Xuân Trường. Hiện tại tiền vệ quê Tuyên Quang đang được lãnh đạo CLB cho nghỉ dưỡng sức ở nhà sau ca phẫu thuật viêm cuống mũi. Dự kiến khoảng 10 ngày nữa Xuân Trường mới có thể tập luyện trở lại cùng HAGL.

Nói về tinh thần cầu thủ sau ASIAD 2018 và đặc biệt là thông tin chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng, HLV Dương Minh Ninh cho hay: "Vòng 21, Thanh Hóa đá trên sân Pleiku, và chúng tôi tình cờ gặp Bùi Tiến Dũng ở quán cà phê của Công Phượng chứ không hề có ý đồ gì sau cuộc gặp ấy cả. Còn chuyện HAGL có tính chiêu mộ vị trí thủ môn hay không, có lẽ sau khi mùa giải này kết thúc chúng tôi mới bàn bạc.

 - Bóng Đá

HLV Dương Minh Ninh xác định thông tin Tiến Dũng có là người của HAGL hay không sẽ đến hết V-League 2018 mới xác định được. Ảnh: Huy Hùng. 

Các tuyển thủ U23 Việt Nam vừa trở về sau ASIAD 2018 có sức khỏe tốt. Đây là thời điểm vô cùng khó khăn với HAGL và mục tiêu lọt vào top đầu của bảng xếp hạng ngày càng rời xa với chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất ở 5 vòng đấu cuối cùng."

Trận đấu giữa TP.HCM và HAGL sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 16/9 trên sân Thống Nhất. 

Phương Nam | 22:00 15/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục