Thầy Công Phượng: Bật mí mục tiêu Top 5, tiết lộ chiến thuật trước trận HAGL gặp Hà Nội FC

14:08 Thứ ba 18/09/2018

Trước mùa giải 2018, HAGL đặt ra mục tiêu sẽ nằm trong Top 5 đội bóng mạnh nhất V-League. Tuy nhiên, sau trận thua 3-5 trước TP.HCM trên sân Thống Nhất, HLV Dương Minh Ninh xác định mục tiêu trên rất khó với đội bóng phố núi.

Vòng 22 V-League 2018, thầy trò HLV Dương Minh Ninh tiếp tục nhận thất bại trước chủ nhà TP.HCM, dù trong trận đấu này tiền đạo Công Phượng thi đấu rất ấn tượng với cú đúp bàn thắng. Trắn tay rời sân Thống Nhất, HAGL đã nhận thất bại thứ 3 liên tiếp, trước đó là hai thất bại (1-3) trước SLNA và (0-3) trước FLC Thanh Hóa.

Thầy Công Phượng: Bật mí mục tiêu Top 5, tiết lộ chiến thuật chiến thuật trước trận Hà Nội - Bóng Đá

Mục tiêu vào Top 5 của HAGL khi V-League 2018 khép lại là rất thấp. Ảnh: Đình Viên. 

Tuy nhiên, nỗ lực của Công Phượng không thể giúp HAGL có điểm trên đất Sài tành. Nói về trận đấu và mục tiêu có mặt trong Top 5 của HAGL khi mjuaf giải khép lại, HLV trưởng Dương Minh Ninh cho biết: “Trận thua này khiến bản thân tôi rất buồn. Dù HAGL có bàn thắng trước nhưng sự mất tập trung trên sân khiến chúng tôi thua nược hai bàn rất nhanh. Hàng thủ của chúng tôi thiếu thông tin trên sân, thiếu tập trung trong các tình huốn cố định. Sau ba trận thua liên tiếp, mục tiêu Top 5 ngày càng xa vời với HAGL, còn 4 trận cuối giải cố gắng hết mình nhất là những trận đấu trên sân nhà.”

Ngày mai 19/9, HAGL sẽ có trận đấu ở vòng 23 gặp Hà Nội FC, đội bóng đã vô địch trước đó 5 vòng đấu ở V-League 2018. Cuộc đối đầu giữa HAGL và Hà Nội FC không còn nhiều ý nghĩa về ngôi vị trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, với lứa cầu thủ tài năng hiện tại của bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Đức Huy, Đình Trọng,..bên phía Hà Nội FC và Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Đức Lương, Việt Hưng,..bên phía HAGL chắc chắn sẽ là cuộc so găng rất đáng được chờ đợi.

Thầy Công Phượng: Bật mí mục tiêu Top 5, tiết lộ chiến thuật chiến thuật trước trận Hà Nội - Bóng Đá

HAGL sẽ chơi tất tay với Hà Nội FC ở trận đấu ngày mai 19/9 trên sân Pleiku. Ảnh: Đình Viên. 

Nói về cuộc đối đầu với Hà Nội chiều mai, HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Hà Nội FC như các bạn cũng biết, họ là đội bóng rất mạnh ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, việc HAGL thi đấu trên sân nhà nên chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất. Hạn chế những sai lầm nơi hàng thủ và tận dụng tốt thời cơ để phản công là điều mà HAGL phải làm được trước Hà Nội FC. Chắc chắn rồi chúng tôi sẽ hướng đến mục tiêu cao nhất là 1 chiến thắng.”

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội diễn ra lúc 17h00 ngày 19/9 trên sân Pleiku.

Đình Viên | 14:10 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục