Thay Casemiro, Real chi 70 triệu đón "báu vật" nước Pháp về Madrid

07:40 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng đầy hứa hẹn dành cho HLV Zinedine Zidane trên hàng tiền vệ.

Mùa hè 2019, Real Madrid chi hơn 303 triệu euro cho thị trường chuyển nhượng, mang về nhiều gương mặt mới. Trong đó, tiêu biểu có những cái tên rất đáng lưu ý như Eden Hazard, Luka Jovic hay Ferland Mendy. Đây là các chữ ký bổ sung cho công cuộc phục hưng của HLV Zinedine Zidane, nhằm sớm giúp Los Blancos quay trở lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng.

HLV Zidane có thể tạm hài lòng về hàng công và hàng thủ. Bởi lẽ, 5 gương mặt mang về Santiago Bernabeu mùa hè 2019, đó đều là những bản hợp đồng bổ sung cho hàng công lẫn hàng thủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Có một vị trí mà dù rất muốn, HLV Zidane vẫn chưa có được nhân sự nào ưng ý đến hiện tại. Đó là khu trung tuyến, nơi mà Luka Modric sa sút phong độ, còn Casemiro cần những phương án hỗ trợ và chia sẻ gánh nặng thi đấu.

Trước viễn cảnh đó, theo Marca, Real chuẩn bị chiêu mộ Eduardo Camavinga, hiện tượng đang chơi rất hay trong màu áo Rennes tại Ligue 1. Đây là cái tên mang đến rất nhiều niềm tin dành cho vị chiến lược gia người Pháp, mong cầu một sự bổ sung chất lượng cho chất thép khu trung tuyến.

Real Madrid 'preparing to launch Eduardo Camavinga bid' - Bóng Đá

Real theo sát Camavinga.

Cũng theo nguồn tin trên, Real dự tính chi 70 triệu euro để thuyết phục Rennes nhả Eduardo Camavinga đến Madrid mùa hè 2020.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 06:42 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục