Thay “Beckham 2.0”, Tottenham nhắm đội trưởng AS Roma

17:43 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnĐại diện thành London tính gây sốc khi chiêu mộ đội trưởng của AS Roma để thay thế ngôi sao mới chuyển sang Atletico Madrid.

Mối quan hệ giữa AS Roma và Tottenham bỗng dưng trở nên tốt đẹp. Giallorossi đang tìm kiếm 1 cái tên để đá cặp với tân binh Gianluca Mancini ở vị trí trung vệ và họ đã nhắm đến Toby Alderweireld. Trong khi đó, Spurs cũng đang nuôi tham vọng chiêu mộ Nicolo Zaniolo nhằm thay thế cho Christian Eriksen, người đang có ý định rời White Hart Lane.

Ngày hôm qua, Tottenham đã bán Kieran Trippier cho Atletico Madrid với giá 20 triệu bảng. Cầu thủ 29 tuổi từng tỏa sáng rực rỡ và được mệnh danh là “Beckham 2.0” nhờ khả năng kiểm soát hành lang cánh phải và những pha đá phạt tuyệt vời. Tuy nhiên, anh đã sa sút rất nhiều trong mùa giải vừa qua và đã phải rời White Hart Lane.

Tottenham mua Florenzi - Bóng Đá

 Alessandro Florenzi đang là mục tiêu của Tottenham.

Hiện tại, trong tay HLV Mauricio Pochettino chỉ còn 1 hậu vệ phải duy nhất là Serge Aurier. Vậy nên, vị chiến lược gia người Argentina đang tìm kiếm những cái tên mới để tăng cường chiều sâu đội hình. Theo truyền thông Italia, Tottenham đã lại tìm đến AS Roma. Lần này, họ dự kiến sẽ bỏ ra 30 triệu euro để thuyết phục Giallorossi nhượng lại Alessandro Florenzi.

Tuy nhiên, thương vụ này chắc chắn sẽ không dễ dàng bởi Florenzi vẫn đang là đội trưởng của AS Roma và đội bóng thủ đô Italia không muốn làm các Tifosi của mình nổi giận thêm 1 lần nữa. Trong trường hợp không thành công, Spurs sẽ nhắm đến Elseid Hysaj hoặc Ismaily.

Faro | 17:00 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục