Thay Ashley Young, Conte nhắm bộ đôi "người thừa" của Chelsea

10:20 Chủ nhật 08/11/2020

TinTheThao.com.vnVị thuyền trưởng 51 tuổi đang có ý định "giải cứu" những cái tên không còn được trọng dụng ở Stamford Bridge.

 

Marcos Alonso sút tung lưới Everton

Hành lang cánh trái của Inter Milan đang sở hữu 2 cái tên dày dặn kinh nghiệm là Ivan Perisic và Ashley Young. Bên cạnh đó, Aleksandar Kolarov, Achraf Hakimi và Matteo Darmian cũng có thể chơi tốt ở vị trí này. Mặc dù vậy, HLV Antonio Conte vẫn có lý do để phải đắn đo suy nghĩ.

Ivan Perisic thường dâng cao, chơi như 1 tiền đạo cánh và không giỏi phòng ngự. Ashley Young đã cao tuổi và hợp đồng chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Aleksandar Kolarov được "đóng đinh" ở vị trí trung vệ lệch trái, trong khi Achraf Hakimi và Matteo Darmian thường được xoay tua ở hành lang cánh phải.

Inter nhắm Emerson và Alonso - Bóng Đá

 Emerson Palmieri và Marcos Alonso không còn được trọng dụng ở Chelsea.

Việc hành lang cánh phải thi đấu không tốt cũng là 1 trong những nguyên nhân khiến Inter Milan có sự khởi đầu tệ hại ở mùa giải này. Vậy nên, ngay từ thời điểm hiện tại, HLV Antonio Conte đã tính đến những phương án thay thế. Theo Calciomercato, vị thuyền trưởng 51 tuổi đã hối thúc ban lãnh đạo Nerazzurri chiêu mộ Marcos Alonso và Emerson Palmieri.

Bộ đôi này không còn được HLV Frank Lampard trọng dụng ở Chelsea. Tuy nhiên, Antonio Conte lại có suy nghĩ khác. Marcos Alonso từng là trò cưng của vị chiến lược gia người Italia tại Stamford Bridge. Trong khi đó, Emerson Palmieri cũng là cái tên được ông bày tỏ sự quan tâm khi còn dẫn dắt The Blues.

Faro | 09:22 08/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục