Thay Aguero, Man City chi đậm, đón "siêu tiền đạo" 80 triệu về Etihad

07:10 Thứ sáu 20/12/2019

TinTheThao.com.vnThương vụ giàu tiềm năng dành cho thượng tầng nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Manchester City hiện vẫn đang là nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Kể từ khi Pep Guardiola cập bến Etihad, nửa xanh thành Manchester trở thành đội bóng khó bị đánh bại. Bên cạnh đó, với chiến thuật và đấu pháp hợp lý, cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich còn giúp The Citizens bay cao, giành ngôi vương nước Anh 2 mùa giải liên tiếp.

Mặc dù vậy, mọi chuyện đang diễn ra ở mùa giải hiện tại lại rất khó khăn dành cho Pep Guardiola và các học trò. Sự trỗi dậy mạnh mẽ của Liverpool khiến Man City dần đánh mất thế chủ động, bị bỏ lại ở cuộc đua Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, việc phải đối đầu với một đối thủ mạnh như Real Madrid cũng khiến cho tham vọng Champions League ngày càng khó khăn hơn gấp bội.

Chưa dừng lại ở đó, Man City còn phải đối diện với viễn cảnh chia tay nhiều công thần, tiêu biểu nhất là trường hợp của Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với The Citizens vào cuối mùa giải tới và bỏ ngỏ khả năng ra đi. BLĐ đội chủ sân Etihad đang ráo riết tìm kiếm người thay thế chân sút kỳ cựu này.

Theo Mundo Deportivo, Manchester City đang trong cuộc đua giành tiền đạo của Inter Milan - Lautaro Martinez. Đây là gương mặt hiện cũng được Barcelona quan tâm sát sao.

Man City join race for Serie A star (Lautaro Martinez) - Bóng Đá

Man City rất muốn có Lautaro Martinez. 

Lautaro Martinez là tài năng đầy triển vọng của bóng đá Châu Âu, người cho thấy những phẩm chất đầy hứa hẹn, có khả năng vươn mình trở thành "siêu sát thủ" hàng đầu thế giới trong thời gian tới. Mức phí chuyển nhượng Lautaro Martinez vào khoảng 80 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Xem Lautaro Martinez ghi bàn tại Camp Nou:

Minh Trí | 06:50 20/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục