Thay 6/11 vị trí, Man Utd vẫn kiếm được lợi thế trên đất Bỉ

03:45 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Solskjaer đã xoay tua đội hình trong chuyến làm khách trên sân của Club Brugge.

HLV Solskjaer thực hiện đến 6 sự thay đổi trong đội hình ra sân so với trận thắng Chelsea cách đây ít ngày. Chiến lược gia người Na Uy để các trụ cột như De Gea, Bruno Fernandes hay Fred được nghỉ ngơi, và tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị như Jesse Lingard, Andreas Pereira có cơ hội để thể hiện.

Club Brugge với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc đầy tự tin. Phút thứ 3, Dennis trong một pha xâm nhập vòng cấm đã vượt qua Harry Maguire và cả thủ thành Romero, tuy nhiên tình huống đưa bóng vào sau đó đã bị Lindelof và Matic cản phá. Thiếu Bruno và Fred ở hàng tiền vệ, Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm soát khu trung tuyến.

 - Bóng Đá

 Chủ nhà nhập cuộc tự tin.

Đến phút 15, M.U đã bị chọc thủng lưới sau một pha phản công chớp nhoáng của đội chủ nhà. Thủ thành Simon Mignolet sau khi bắt bóng đã quan sát rất nhanh và thực hiện đường chuyền dài lên phía trên cho Dennis. Hàng phòng ngự đội khách không kịp lùi về, buộc Romero phải lao ra truy cản. Và Dennis chỉ chờ có vậy, anh thực hiện pha tâng bóng điệu nghệ qua đầu Romero, đưa Club Brugge vươn lên dẫn trước.

Quỷ đỏ vùng lên mạnh mẽ trong những phút tiếp theo để tìm kiếm bàn gỡ. Mặc dù tấn công thiếu sắc nét, đại diện của Premier League vẫn có được bàn thắng ở phút 36. Anthony Martial đã tận dụng rất tốt sai lầm của Mechele đoạt lấy bóng, sau đó bứt tốc và dễ dàng đánh bại Mignolet trong pha đối mặt. Trước khi hiệp một khép lại, suýt chút nữa Martial có cú đúp nếu như cột dọc không từ chối cú dứt điểm hiểm hóc của tiền đạo này.

 - Bóng Đá

Martial quân bình tỷ số. 

Đầu hiệp hai, Martial tiếp tục có cơ hội sau đường chuyền của Juan Mata, tuy nhiên chân sút người Pháp lại quyết định chuyền ngược lại thay vì dứt điểm, để rồi bị hàng phòng ngự Club Brugge ngăn chặn. Ngay sau đó Dennis đáp trả bằng cú đá ở cự ly gần, nhưng lần này Romero là người giành chiến thắng.

Những phút tiếp theo, HLV Solskjaer lần lượt tung Ighalo, Fred và Bruno Fernandes vào sân để tăng cường sức mạnh hàng công. Lối chơi của M.U trở nên khởi sắc hơn, họ liên tiếp gây sức ép về phía khung thành của Mignolet. Thế nhưng cũng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm cho đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Hòa có bàn thắng trên sân khách cũng đã giúp HLV Solskjaer hài lòng trước khi bước vào trận lượt về trên SVĐ Old Trafford.

Chung cuộc: Club Brugge 1-1 Man Utd

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Endo | 02:47 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục