'Thật xấu hổ với lý do Thái Lan được tham dự VCK U23 châu Á'

09:47 Thứ bảy 30/03/2019

Báo Thairath tiếp tục công kích đội nhà vị thất bại "không thể tha thứ" của "Voi chiến" trước U23 Việt Nam.

Hành trình tại vòng loại U23 châu Á 2020 của Việt Nam và Thái Lan đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn ảnh hưởng đến tận bây giờ. 

Trong khi Việt Nam đã tự tin xóa bỏ những e ngại khi đối đầu với "Voi chiến" để hướng đến những mục tiêu cao và xa hơn thì dư luận Thái Lan vẫn không chấp nhận được thất bại 0-4 trước Những Chú Rồng Vàng ở lượt đấu cuối cùng. 

Mới đây, Thairath tiếp tục chỉ trích "nỗi thất vọng không thể nuốt trôi" của ĐT U23 nước nhà. Cụ thể, tác giả của tờ báo này đưa ra những nhận xét:

"Để thua 4 bàn không gỡ trước đội bóng láng giềng cộng thêm 1 chiếc thẻ đỏ, rõ ràng Supachai và các đồng đội không thể giữ bình tĩnh được.

U23 Thái Lan sở hữu 1 HLV chất lượng và các cầu thủ đều thi đấu nỗ lực, vậy ai phải chịu trách nhiệm về thất bại này? Phần lớn cầu thủ đều nghĩ rằng đây là một bài học quý giá họ phải rút ra để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng sắp tới."

'Thật xấu hổ với lý do Thái Lan được tham dự VCK U23 châu Á' - Bóng Đá

 Thua đậm U23 Việt Nam, U23 Thái Lan vẫn được tham dự VCK U23 châu Á vì lý do đặc biệt.

Ở vòng loại vừa rồi, dù kết quả như thế nào chăng nữa thì U23 Thái Lan vẫn được quyền tham dự vòng chung kết, đơn giản vì họ là đội chủ nhà của giải đấu vào năm sau. Báo Thairath cũng không quên nhấn vào điểm này:

"Nếu đúng theo các quy tắc thông thường, U23 Thái Lan đã bị loại khỏi 16 đội tham dự giải đấu năm sau. Thật xấu hổ với lý do Thái Lan được tham dự VCK U23 châu Á."

Đội bóng xứ chùa vàng sẽ tìm lại chính mình hay tiếp tục gây thất vọng cho người hâm mộ nước nhà, SEA Games 30 và đấu trường U23 châu Á tới đây sẽ là nơi họ tìm ra câu trả lời.

Triệu Vân | 09:00 30/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục