"Thật xấu hổ, thế nhưng tôi nghĩ Arsenal khó có khả năng để có cậu ấy"

12:16 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ huyền thoại Pháo thủ - Martin Keown liên quan đến một cái tên mà đại diện bắc London được cho là đang theo đuổi.

Barcelona vẫn đang trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou đã mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng. Vì thế để cân bằng tài chính, họ sẽ phải đẩy đi những cái tên khác, và một trong số đó là Philippe Coutinho.

Arsenal hiện được xem là một trong những bến đỗ được "gán ghép" cho Coutinho, tuy nhiên theo huyền thoại Pháo thủ - Martin Keown, ông không cho rằng đội bóng cũ sẽ có nhiều cơ hội để chiêu mộ "tiểu phù thủy".

Dưới đây là phát biểu của Keown được Metro dẫn lời:

Coutinho

Arsenal được cho là muốn có Coutinho.

"Thật xấu hổ, thế nhưng tôi nghĩ Arsenal khó có khả năng để có cậu ấy."

"Tất nhiên, tôi rất muốn thấy Arsenal sở hữu Coutinho. Đó là một tài năng lớn, cậu ấy chỉ đang mất phương hướng một chút. Dẫu vậy, không có nhiều hi vọng để cậu ấy cập bến Emirates."

"Coutinho là một cầu thủ hàng đầu, cái cách cậu ấy vượt ra khỏi khu vực của các tiền vệ phòng ngự, cái cách cậu ấy dứt điểm, tất cả thật tuyệt. Thật khó hiểu tại sao cậu ấy lại không thành công tại Barcelona."

Ở một diễn biến khác, nguồn tin của ESPN cho hay, Laurent Koscielny vừa hồi hương vào thứ Hai vừa qua để đàm phán với Bordeaux. Mọi thỏa thuận coi như đã xong và Pháo thủ sẽ thu lại 5 triệu euro từ thương vụ này. Theo báo cáo từ L'Equipe, ngôi sao người Pháp sẽ có buổi kiểm tra y tế vào ngày mai.

Video đáng xem về Coutinho:

Anh Tú | 10:50 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục