'Thật xấu hổ khi Real để thua trước Girona'

07:53 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Santiago Solari đã rất thất vọng vì Real Madrid phải nhận thát bại trước nhược tiểu Girona ngay trên sân nhà Bernabeu.

Trước đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về Sergio Ramos hiện, người bị truất quyền thi đấu và cũng tạo nên kỷ lục thẻ đỏ cho cá nhân tại La Liga. "Đó là những mối nguy hiểm nghề nghiệp", Solari nói trong một cuộc họp báo khi được hỏi về việc Ramos đi tắm sớm.

Mặc dù Real Madrid không có trận đấu nào vào giữa tuần tới, nhưng Santiago Solari đã xoay vòng cầu thủ để họ có thể nghỉ ngơi phục hồi thể lực. Các ngôi sao như Vinicius Junior, Gareth Bale, Sergio Reguilon và Dani Carvajal đều chỉ ngồi trên ghế dự bị thay vì đá chính.

'Thật xấu hổ khi Real để thua trước Girona' - Bóng Đá

 Vicinius Jr không đá chính ở trận thua gần nhất của Real Madrid.

Đương kim quả bóng vàng FIFA Luka Modric cũng ngồi ngoài nhưng vì án treo giò và đó là những lý do chính khiến đội bóng Hoàng gia phải nhận thất bại thứ 7 mùa này, con số nhiều nhất kể từ khi Cristiano Ronaldo đến vào năm 2009 và mới ra đi vào mùa hè năm ngoái.

Nhưng thật bất ngờ là Solari không cảm thấy hối hận về việc lựa chọn đội hình đó, ông nói: "Những câu hỏi đó là không thể. Nói về các giả thuyết trong quá khứ hoặc tương lai không phải là công việc chúng ta có thể làm. Chúng ta đưa ra quyết định và cạnh tranh và đôi khi chúng ta không giành chiến thắng.

Thật xấu hổ khi Real Madrid để thua Girona, các đối thủ đã chiến thắng và chúng tôi đã mát điểm. Chúng tôi đã có một chuỗi thắng rất tốt, thu hẹp khoảng cách và chúng tôi phải tiếp tục phấn đấu. Giải đấu không phải là xa vời. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cho ba mặt trận hiện tại.

'Thật xấu hổ khi Real để thua trước Girona' - Bóng Đá

 HLV Solari tỏ ra vô cùng thất vọng khi thất bại ngay tại thánh địa Bernabeu.

Tất cả các trận đấu đều khó khăn với bất kỳ đội nào, như đã chứng minh ngày hôm nay. Chúng tôi cần phải cố gắng để giành chiến thắng. Luôn có một đối thủ khó chịu và hôm nay họ đã làm tốt trong hiệp một khi chúng tôi thống trị và trong hiệp hai, họ xuất hiện với năng lượng, họ tạo ra sức ép và tấn công. 

Sự tiêu hao không chỉ là thể chất, mà còn là tinh thần, sự tập trung ... có rất nhiều yếu tố đã diễn ra ở đây. Chúng tôi đến và đã vượt qua rất nhiều trận đấu khó khăn, và có thể đó là những yếu tố khiến Real Madrid phải trả giá trong hiệp hai".

Vũ Quang Toản | 06:50 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục