Thất vọng vì Real "hứa lèo", Ronaldo muốn trở lại Man United?

16:37 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo AS đưa tin, Cristiano Ronaldo muốn tái ngộ Manchester United sau khi chủ tịch Florentino Perez bỏ ngỏ bản hợp đồng mới với tiền đạo 32 tuổi này.

Theo nguồn tin từ AS, tờ báo thân tín của Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã rỉ tai với những người bạn rằng anh muốn trở lại Old Trafford. Cụ thể, lý do khiến Ronaldo muốn dứt tình với Real là bởi chủ tịch Florentino Perez quên hẳn lời hứa hẹn sau trận chung kết Champions League 2016/17.

Thất vọng vì Real

 Ronaldo không còn tha thiết Real, muốn trở lại Man United? Ảnh: EPA.

Theo đó, sau màn thể hiện tuyệt vời của CR7 trong chiến thắng 4-1 trước Juventus, Perez hứa sẽ thưởng siêu sao người Bồ Đào Nha một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, đến nay lời hứa vẫn chưa được "bố già Real" thực hiện.

Cũng theo AS, ngoài việc Perez thất hứa, thì việc Real muốn chiêu mộ Neymar cũng là một trong những lý do khiến Ronaldo không còn thiết tha ở Bernabeu.

Tuy nhiên, khả năng CR7 trở lại mái nhà xưa cũng là dấu chấm hỏi khá lớn, nhất là khi siêu sao Real đang sa sút phong độ với vỏn vẹn 4 bàn thắng ở La Liga sau... 93 cú dứt điểm. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, Man United có thể sẽ phải bỏ một số tiền không nhỏ để chiêu mộ tiền đạo sắp bước sang tuổi 33, dẫu biết rằng giá trị thương mại CR7 đem lại là không hề nhỏ.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 16:00 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục