"Thật vinh dự khi được trao đổi áo với Messi"

14:11 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Italia đã cảm thấy rất bất ngờ với món quà của Lionel Messi sau cuộc chạm trán ở San Paolo.

Rạng sáng nay (26/2), Napoli đối đầu với Barcelona trong khuôn khổ vòng 16 đội UEFA Champions League. Mặc dù được đánh giá thấp hơn nhưng Napoli đã chiến đấu kiên cường trước “gã khổng lồ xứ Catalan”. Phút thứ 30, Dries Mertens đã đưa Partenopei vượt lên dẫn trước. Phải sang đến hiệp 2, Barcelona mới có bàn thắng gỡ hòa do công của Antoine Griezmann.

Trong những phút cuối trận, dù cả 2 đội đã rất nỗ lực nhưng vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi. Kết quả này khiến cho các Tifosi của Napoli cảm thấy rất tiếc nuối bởi họ sẽ gặp bất lợi trong cuộc tái đấu ở Camp Nou.

Trong 90 phút tại San Paolo, Lionel Messi là cái tên nhận được sự chú ý rất lớn. El Pulga đã phải chịu áp lực rất lớn ở nơi được xem là “thánh địa của Maradona”, 1 huyền thoại người Argentina khác. Ngoài ra, anh cũng có cuộc so tài thú vị với Lorenzo Insigne, người được xem là “Messi Italia”.

Insigne:

 Lorenzo Insigne và Lionel Messi.

Lionel Messi đã rất nỗ lực để thoát khỏi sự đeo bám của các cầu thủ Napoli. Trong khi đó, Lorenzo Insigne cũng hoạt động rất năng nổ. Tuy nhiên, đáng tiếc là cả 2 đều không thể ghi bàn để giúp đội nhà giành chiến thắng.

Mặc dù vậy, họ vẫn dành cho nhau những sự tôn trọng đặc biệt. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Lorenzo Insigne đã bày tỏ mong muốn được trao đổi áo đấu với Lionel Messi. Tiền đạo người Italia đã cảm thấy rất phấn khích với điều này. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, anh cho biết:

“Tôi đã hỏi anh ấy trước khi trận đấu diễn ra. Đó là 1 vinh dự và tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Messi. Có 1 chút cay đắng sau trận đấu này vì chúng tôi đã chơi tốt và rất nỗ lực. Bây giờ, hãy quay trở lại Serie A. Napoli có 1 trận đấu quan trọng và phải thi đấu ấn tượng.”

(*) Xem lại trận đấu Barcelona 4-0 Napoli:

Faro | 13:13 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục