“Thật tuyệt vời nếu Serie A có cả Messi và Ronaldo”

16:59 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnChắc chắn, những người yêu mến Serie A cũng sẽ rất mong chờ viễn cảnh 2 ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới tiếp tục so tài ở Italia.

Mùa hè năm 2018, Juventus đã tạo nên cú sốc lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng, khi bỏ ra 100 triệu euro để đưa Cristiano Ronaldo về Turin. Khi ấy, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bước sang tuổi 33 và nguyên nhân lớn nhất khiến ban lãnh đạo Bianconeri quyết định chi số tiền lớn như vậy để có được sự phục vụ anh chính là để hiện thực hóa giấc mơ vô địch UEFA Champions League, giải đấu mà CR7 đã có 5 lần nâng cao chiếc cúp bạc.

Bây giờ, các Juventini đang chờ đợi đội bóng của mình tiếp tục tạo nên thêm 1 “cơn địa chấn” nữa. Trong suốt 1 tháng qua, nhiều nguồn tin cho rằng “Lão phu nhân” sẽ tìm cách đưa Lionel Messi về Allianz Stadium. Điều này càng trở nên có cơ sở sau khi El Pulga công khai chỉ trích Giám đốc thể thao Eric Abidal của Barcelona trên mạng xã hội. Mặc dù tiền đạo người Argentina đã khẳng định rằng sẽ tiếp tục gắn bó với Blaugrana nhưng điều đó vẫn chưa thể khiến các Juventini ngừng mơ mộng.

Agnelli:

 Điều này có trở thành hiện thực?

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Radio24, Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus đã đưa ra quan điểm của mình về vấn đề này. Ông cho biết:

“Tôi đã đọc về các điều khoản và cảm thấy rất vui nếu Messi sang Italia. Nếu cả 5 đội bóng hàng đầu Serie A là AC Milan, Inter Milan, Juventus, AS Roma và Napoli đều muốn có 1 nhà vô địch tầm cỡ Messi hay Ronaldo, đó sẽ là điều rất tuyệt vời.”

(*) Maurizio Sarri thận trọng khi nhắc đến các đối thủ của Juventus:

Faro | 16:01 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục