'Thật tuyệt khi thấy đội bóng đó cũng có thể thua cuộc'

20:06 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnAjax Amsterdam vẫn chưa cho thấy dấu hiệu hụt hơi so với mùa giải trước.

Ở giải vô địch Hà Lan cuối tuần mới đây, bất ngờ xảy ra khi nhà đương kim vô địch Ajax Amsterdam bại trận 0-2 trước CLB Willem II. Đây chính là trận thua đầu tiên của Ajax sau 16 trận Eredivisie mùa giải này, cũng là lần đầu tiên họ không thể ghi bất cứ bàn thắng nào vào lưới đối thủ. Ở 15 trận trước đó, đội bóng này ghi đến 52 bàn.

'Thật tuyệt khi thấy đội bóng đó cũng có thể thua cuộc' - Bóng Đá

  Ajax bất ngờ thất bại trước đội bóng cũ của Virgil van Dijk.

Thất bại của Ajax sẽ mang đến lợi thế lớn cho AZ Alkmaar. Mùa giải năm nay, AZ gây bất ngờ khi chơi vô cùng bùng nổ, vượt qua PSV Eindhoven để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, hiện tại chỉ còn kém Ajax 3 điểm, 2 đội sẽ trực tiếp đối đầu nhau vào cuối tuần này.

HLV của AZ Alkmaar, Arne Slot thể hiện sự hào hứng: "Thật tuyệt khi biết Ajax cũng có thể thua cuộc, bởi họ chưa từng bại trận ở Eredivisie mùa này. Cũng thật tuyệt khi biết cách để đối phó với họ vào trận đấu tới."

Trước ngày tiếp đón Ajax, AZ sẽ có một trận làm khách vô cùng khó khăn đến sân Old Trafford của Manchester United trong khuôn khổ Europa League. Cả 2 đội đều đã giành vé đi tiếp, đây sẽ là trận đấu tranh định ngôi nhất nhì bảng. Ở trận lượt đi trên đất Hà Lan, kết quả của trận đấu là 0-0.

Highlights Ajax Amsterdam 0-1 Chelsea: 

Hoài Thu | 19:45 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục