“Thật tồi tệ! Chúng tôi đã có 21 trận bất bại trước khi gặp họ”

10:28 Thứ năm 25/06/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia đã cảm thấy tức giận sau khi bị Atalanta lội ngược dòng thành công.

 

Siêu phẩm của Giorgio Chiellini vào lưới Lazio

Rạng sáng nay (25/6), Lazio chạm trán Atalanta tại Atleti Azzurri d’Italia. Đội bóng đến từ thủ đô rất muốn giành chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với Juventus trong cuộc đua giành Scudetto và đã chủ động chơi tấn công ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Chỉ sau 11 phút, Biancocelesti đã khiến mành lưới của Atalanta phải rung lên đến 2 lần.

Thế nhưng, La Dea hiện đang là đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Vậy nên, sau khi bị dẫn trước, HLV Gian Piero Gasperini đã chỉ đạo các học trò dồn lên tấn công. Cuối cùng, thành quả ngọt ngào đã đến. Ba bàn thắng của Robin Gosens, Ruslan Malinovskiy và Jose Luis Palomino đã giúp Atalanta lội ngược dòng thành công, đánh bại Lazio với tỉ số 3-2.

Simone Inzaghi:

 Bàn thắng của Sergej Milinkovic-Savic không thể giúp Lazio giành chiến thắng trước Atalanta.

Kết quả này khiến cho Biancocelesti bị Juventus bỏ xa đến 4 điểm và sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành Scudetto. Do đó, HLV Simone Inzaghi đã cảm thấy rất thất vọng. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, ông cho biết:

“Chúng tôi rất tiếc. Pha bóng dẫn đến bàn thắng của Gosens hoàn toàn có thể tránh được. Một số cầu thủ đã yêu cầu được ra khỏi sân. Luis Alberto đã cảm thấy khó chịu trong vài ngày qua và không thể thi đấu hơn 70 phút. Chúng tôi chấp nhận bàn thua thứ 2 nhưng ở tình huống của Palomino thì không. Lẽ ra, toàn đội phải phòng ngự tốt hơn.

Mọi chuyện đang trở nên phức tạp. Lazio đã bất bại trong 21 trận và thật tồi tệ khi phải gặp Atalanta. Tôi không thích thua cuộc, thẻ phạt hay chấn thương. Bây giờ, chúng tôi phải giúp những cầu thủ quan trọng lấy lại sức mạnh và năng lượng. Không may mắn, Lazio là đội duy nhất phải chơi 3 ngày 1 trận.”

Faro | 09:58 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục