Thất thủ trước West Ham, Man Utd lộ ra vô số vấn đề

00:30 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnWest Ham đánh gục Man Utd trên sân nhà, đã phơi bày ra vô số điểm yếu của "Quỷ đỏ". Rõ ràng Ole Gunnar Solskjaer quá chủ quan với tình hình nhân sự của đội bóng.

Mùa hè vừa qua, Solskjaer đẩy Romelu Lukaku đi để đặt trọn niềm tin vào Marcus Rashford. Nhưng chính Rashford trước West Ham cũng không thể cứu rỗi "Quỷ đỏ". Anh bỏ lỡ một tình huống đối mặt với khung thành đội chủ nhà trước khi bị chấn thương và được thay bởi Jesse Lingard ở phút 61.

Có thể thấy, trong tay của Solskjaer không còn tiền đạo nào khi Greenwood, Martial và Rashford đồng loạt gặp vấn đề về sức khỏe. Nếu Lukaku còn ở lại, ông đã chẳng phải thay Lingard vào đá cao nhất trên hàng công.

Thất thủ trước West Ham, Man Utd lộ ra vô số vấn đề - Bóng Đá

 Hàng tiền vể của Man Utd chơi không tốt.

Mà ngay cả khi Rashford có mặt trên sân, anh cũng không thực sự nguy hiểm với vị trí trung phong cắm. Sức sát thương trong những tình huống kết thúc của tiền đạo người Anh không cao. Có lẽ huyền thoại Alan Shearer nói đúng, Rashford chỉ nên đá dạt biên là tốt nhất.

Cả trận "Quỷ đỏ"  tung ra được 9 cú sút (3 trúng đích), nó quá khiêm tốn để họ hy vọng vào việc tìm kiếm tới 3 bàn thắng, hòng lội ngược dòng trước West Ham. Tất cả các cầu thủ trên hàng công của Man Utd như Rashford, James, Pereira, Lingard hay Mata đều không có nổi một cú sút trúng đích nào.

Trong khi đó lối chơi của họ quá rời rạc và thiếu tính kết dính. Dễ thấy xuyên suốt hiệp một, mọi pha lên bóng của thầy trò Solskjaer thường chỉ dừng trước vòng cấm của đội chủ nhà. Họ không có bài vở nào rõ ràng để xé toang hàng phòng ngự kiên cố được "Búa tạ" giăng ra.

Hàng tiền vệ với điểm nhấn là Nemanja Matic đá cặp cùng Scott McTominay tỏ ra thiếu sáng tạo. Ở tuổi 31, Matic chậm chạp thấy rõ, không còn bắt kịp nhịp độ nhanh của trận đấu nữa, anh liên tiếp có những pha chuyền bóng không tốt, sai địa chỉ.

Thất thủ trước West Ham, Man Utd lộ ra vô số vấn đề - Bóng Đá

 Man Utd hiện tại lộ ra quá nhiều điểm yếu.

Giờ Solsa có lẽ đã hối hận khi mùa hè vừa qua mình không quyết tâm theo đuổi Bruno Fernandes, một cầu thủ tấn công giàu chất xám. Juan Mata không còn giữ được phong độ tốt như trước, anh không thể nào cáng đáng hết trọng trách sáng tạo của toàn đội.

Scott McTominay cũng lạc lõng trong ngày vắng đi "cạ cứng" Paul Pogba. Cầu thủ này chuyền hỏng rất nhiều, không có pha bóng tạo cơ hội nào rõ ràng. Dưới áp lực của hàng tiền vệ West Ham, McTominay gần như mất hút.

Trận thua 0-2 trước West Ham chắc chắn không thể xem là tai nạn được, Man Utd đang gặp rất nhiều vấn đề và Solsa phải là người trực tiếp chịu trách nhiệm cho chúng.

Vương Ngọc | 23:50 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục