"Thật thiếu công bằng với Jose Mourinho"

23:54 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đang phải đối mặt với quá nhiều khó khăn tại Tottenham Hotspur.

Lối đá của Tottenham

Sau thời gian đầu khởi sắc, Jose Mourinho khiến Tottenham sa sút qua thời gian, để rồi "Gà trống thành London" lần lượt bị loại khỏi các đấu trường, bao gồm UEFA Champions League và FA Cup. Rõ ràng, Mourinho bị chỉ trích không ít.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Tottenham - Gus Poyet, đã lên tiếng bảo vệ Mourinho rằng: "Tôi nghĩ đó là sự kết thúc của một kỷ nguyên, kết thúc của một quá trình [Mauricio Pochettino bị sa thải]. Có những nơi khác, bạn gắn bó với một tập thể cho đến cuối cùng, và sau đó bạn cảm thấy mình phải thay đổi mọi thứ.

Dường như Tottenham đang ở nơi đó vào lúc này. Điều này bảo vệ mọi HLV trên thế giới, không chỉ riêng Mourinho. Khi có Kane và Son, bạn đúng là một kiểu HLV hơn là không có họ. Khi bạn có một cầu thủ ghi hơn 20 bàn thắng, bạn sẽ là một HLV giỏi hơn thay vì tệ hơn.

Thế nhưng, mọi người lại không chấp nhận điều đó. Nếu Kane ở đó, HLV được công nhận là giỏi, và ngược lại. Tôi nghĩ thật thiếu công bằng. Có điều gì đó không đúng khi bạn thay HLV trưởng. Vấn đề không phải lúc nào cũng ở HLV, nhưng không hợp lý khi thay thế cả 25 cầu thủ."

Gus Poyet cũng khẳng định, Tottenham đã có nền tảng dưới thời Mauricio Pochettino nên họ vẫn chơi tốt ở mùa giải tới mà không cần phải thực hiện quá nhiều sự thay đổi.

Don't blame Mourinho, Tottenham need an overhaul - Poyet - Bóng Đá

 Mourinho đang gặp nhiều khó khăn.

Tiểu Lam | 23:11 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục