Thất thế thể hình, U13 Sông Lam Nghệ An thua đại diện Thái Lan

08:42 Thứ bảy 05/10/2013

6 đội bóng U13 bao gồm Việt Nam 1 (U13 Viettel), Việt Nam 2 (U13 SLNA), Indonesia 1, Indonesia 2, Thái Lan và Malaysia đã bước vào thi đấu tại SVĐ Mỹ Đình vào chiều qua.

Rất đông các khán giả đã đến sân cổ vũ cho các cầu thủ U13, khiến khán đài sân Mỹ Đình luôn sôi động trong suốt thời gian diễn ra 2 trận đấu.

Trận đấu đầu tiên là cuộc đọ sức giữa Việt Nam 1 và Malaysia. Trận đấu diễn ra cân tài cân sức, cả 2 đội bóng đều chơi tấn công khá kỹ thuật.

Những cầu thủ U13 của lò đào tạo Viettel cho thấy khả năng của mình với nhiều những lên bóng phối hợp bài bản. Ngay trong hiệp một, Trần Trung đón quả căng ngang ngược trở lại từ bên cánh phải rồi tung ra cú dứt điểm từ xa đẹp mắt làm tung lưới thủ thành Bin Ahmad Shukri.

Rất đông CĐV Nghệ An đã tới sân Mỹ Đình để cổ vũ cho đội Việt Nam 2 mà U13 SLNA là đại diện. Ảnh: Quang Thái

Bàn thắng thứ 2 cũng diễn ra theo kịch bản tương tự, khi Hữu Thắng di chuyển nhanh, đón đường tạt bóng bên cánh rồi dứt điểm hiểm hóc vào góc cao khung thành.

Sang đến hiệp 2, U13 Malaysia với lợi thế thể lực chiếm thế áp đảo. Bin Lokman Hakim Lau gỡ lại 1-2 cho U13 Malaysia. Tiếp sau đó, Nur Azhar Bin Azhar có bàn thắng đẹp gỡ hòa 2-2.

Tuy nhiên, Việt Nam 1 đã cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời và vào những phút cuối, tiền đạo Trần Trung tỏa sáng với pha sút tung lưới thủ thành Bin Ahmad Shukri, ấn định chiến thắng 3-2 cho Việt Nam 1.

Ở trận đấu thứ 2, U13 SLNA tuy có lối chơi kỹ thuật nhưng hoàn toàn thua kém về thể lực và thể hình so với U13 Thái Lan (là đội bóng trẻ của Muang Thong FC). Tuy vậy, các cầu thủ U13 xứ Nghệ đã chiến đấu rất quả cảm trong suốt trận đấu.

Với lợi thế rõ rệt về thể hình, U13 Thái Lan tấn công đơn giản, sử dụng những pha tạt bổng vào trong. Trong một pha tranh chấp, Hassawat Nopnatee bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Hồ Viết Đại. Cuối hiệp 2, U13 Thái Lan có bàn thắng tương tự bàn thắng mở tỉ số, người ghi bàn vẫn là Hassawat Nopnte.

Hôm nay, các trận đấu của giải U13 Yamaha Asean Cup tiếp tục diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Khán giả Thái Lan sôi động: Các CĐV của Muang Thong FC rất cuồng nhiệt, có khoảng vài chục CĐV đã theo chân các cầu thủ U13 của họ sang Việt Nam. CĐV đến từ Thái Lan mang đến sân Mỹ Đình những lá cờ lớn, 2 chiếc trống và cổ vũ sôi động, bài bản, nhiệt tình trong suốt cả trận đấu.

CĐV SLNA ghi điểm: Các CĐV SLNA ở khu vực Hà Nội cũng đã đến sân Mỹ Đình để cổ vũ cho những cầu thủ “măng non” của lò đào tạo bóng đá xứ Nghệ. Dù đội nhà đã thua, nhưng CĐV SLNA không cảm thấy buồn bởi các cầu thủ U13 SLNA đã chơi đầy cố gắng.

Giải đấu rực rỡ sắc màu: Là giải đấu giao hữu bóng đá của những cầu thủ trẻ, bên cạnh các trận đấu, BTC cũng đã có những hoạt động khác như ca nhạc, múa hát, bốc thăm trúng thưởng ở cả bên trong và phía ngoài SVĐ Mỹ Đình. Khá đông CĐV đã đến sân, cổ vũ các cầu thủ và tham gia vào các hoạt động bên lề, khiến giải đấu thực sự là một ngày hội.
Quang Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục