“Thật tệ khi Mourinho chia tay chúng tôi”

16:53 Thứ hai 24/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu Chủ tịch Inter Milan đã tiết lộ những chi tiết xoay quanh việc Jose Mourinho rời Giuseppe Meazza vào năm 2010.

Mùa giải 2007 – 2008, các Interista đang đắm chìm trong men say chiến thắng. Đội bóng của họ vừa giành được danh hiệu Scudetto thứ 3 liên tiếp, tính cả chức vô địch có được từ tay Juventus sau khi “Lão phu nhân” dính vào bê bối dàn xếp tỉ số Calciopoli. Roberto Mancini chính là “kiến trúc sư trưởng”, giúp Inter Milan đi đến những chiến tích ấy.

Song, danh hiệu này không thể giúp cho Mancini giữ được chiếc ghế HLV của mình. Kết thúc mùa giải, vị chiến lược gia người Italia đã phải rời Giuseppe Meazza. Người được lựa chọn để thay thế là Jose Mourinho. Cuối cùng, đây là 1 quyết định chính xác của Chủ tịch Massimo Moratti. Không chỉ giúp Inter Milan tiếp tục duy trì sự thống trị tại Serie A, cựu thuyền trưởng Chelsea còn mang về “cú ăn 3” ở mùa giải 2009 – 2010.

Moratti:

 Jose Mourinho và Massimo Moratti trong ngày Inter Milan vô địch UEFA Champions League.

Thế nhưng, sau khi nâng cao chức vô địch UEFA Champions League ở Santiago Bernabeu, Jose Mourinho quyết định chia tay Inter Milan. Các Interista vẫn chưa thể quên hình ảnh vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha ôm chặt Marco Materazzi và khóc khi ông rời khỏi trụ sở CLB.

Mới đây, trong chương trình Tempo Che Fa, cựu Chủ tịch Massimo Moratti đã tiết lộ những chi tiết thú vị về thời điểm Jose Mourinho rời Nerazzurri. Ông cho biết:

Tôi đã biết trước về điều đó. Đối với tôi, chuyện này thật tệ. Lẽ ra, mọi thứ nên đợi thêm vài giờ nữa rồi hãy xảy ra. Vào thời điểm Inter Milan vô địch, sự căng thẳng đã xuất hiện và tôi không muốn phát sinh bất kì vấn đề gì bằng cách hỏi cậu ấy về chuyện đi hay ở. Điều quan trọng là Inter Milan đã có được mọi thứ. Thật may mắn, chúng tôi đã làm được.”

(*) Người hùng Jose Mourinho:

Faro | 15:55 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục