Thất sủng tại Chelsea, Morata âm thầm 'trốn' về Italia?

14:12 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnAlvaro Morata đang đánh mất vị trí của mình vào tay Olivier Giroud. Để giải sầu, tiền đạo người Tây Ban Nha đã âm thầm quay về Italia.

Alvaro Morata từng là tâm điểm của sự chỉ trích với "pha bỏ lỡ của mùa giải" trước Burnley. Anh đang dần đánh mất vị trí của mình vào tay người đồng đội Olivier Giroud. Từ đầu năm 2018 đến nay, anh chỉ gi được 3 bàn. 

Thất sủng tại Chelsea, Morata âm thầm trốn về Italia? - Bóng Đá

 

Rõ ràng với sức mạnh, khả năng làm tường cũng như duyên ghi bàn, Giroud có thể làm tốt vai trò tiền đạo và đóng góp nhiều vào lối chơi chung của toàn đội. Điều này đang rất bất lợi với cựu cầu thủ của Juventus. Để giải khuây và giảm bớt áp lực tại London, tiền đạo người Tây Ban Nha đã cùng cô vợ xinh đẹp âm thầm quay về Italia để du lịch ngắn ngày.

Địa điểm anh lựa chọn là thành phố nổi Venice. Cả hai đã cùng nhau đi thuyền và tận hưởng những giây phút hiếm hoi bình yên tại vùng đất cũ, nơi đã mang lại thành công cho Morata. Với việc đăng tải bức ảnh "tình bể bình" trên sóng nước của Venice, các CĐV của Juventus đã kêu gọi anh quay về thi đấu cho đội bóng thành Turin.

Dù phong độ trồi sụt nhưng mới đây, Morata cũng đã kịp lấy lại niềm tin với các CĐV The Blues. Bàn thắng trong trận bán kết Cúp FA đã nâng thành tích ghi bàn của anh lên con số 3 trong năm 2018. Một con số ít ỏi nhưng sự cố gắng của anh vẫn đáng được ghi nhận.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 13:45 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục