Thất sủng ở Man Utd, sao Brazil nhận được lời mời từ Serie A

21:20 Chủ nhật 27/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Olimpico đang cố gắng tăng cường lực lượng nhằm mục tiêu tiến sâu ở đấu trường Europa League.

Tương lai của Andreas Pereira tại Old Trafford đang trở nên mờ mịt. Mặc dù hoàn toàn khỏe mạnh, tiền vệ người Brazil vẫn không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng, kể cả khi Manchester United chỉ phải chạm trán Luton Town ở Carabao Cup.

Với tình hình hiện tại, không loại trừ khả năng chàng trai 24 tuổi sẽ quyết định rời "Nhà hát của những giấc mơ" để có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn và nuôi hy vọng có tên trong thành phần đội tuyển Brazil tham dự Copa America vào mùa hè năm sau.

Lazio muốn mua Andreas Pereira - Bóng Đá

 Andreas Pereira không còn được trọng dụng ở Manchester United.

Nhờ tài năng của mình, Andreas Pereira dễ dàng thu hút sự chú ý của các đội bóng khác. Theo Calciomercato, Lazio đang có ý định đưa tiền vệ người Brazil sang Serie A chơi bóng. "Biệt đội đại bàng" sẽ tham dự UEFA Champions League ở mùa giải 2020 - 2021. Do đó, họ rất cần những tân binh chất lượng để tăng cường chiều sâu đội hình trong bối cảnh Adam Marusic, Senad Lulic, Lucas Leiva, Marco Parolo đã sa sút do vấn đề tuổi tác.

Những ngày gần đây, Giám đốc thể thao Igli Tare đã lên kế hoạch chiêu mộ Andreas Pereira. Cụ thể, Lazio sẽ thuyết phục Manchester United đồng ý cho mượn chàng trai 24 tuổi trong 1 mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt. Rất có thể, đội chủ sân Old Trafford sẽ chấp nhận lời đề nghị này.

HLV Solskjaer khen ngợi tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes:

 
Faro | 20:50 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục