Thất sủng ở Liverpool, Shaqiri được đại gia Thổ Nhĩ Kỳ mời chào

10:04 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnNếu muốn thoát kiếp dự bị dài hạn, Xherdan Shaqiri có thể cân nhắc chuyển tới thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ ngay tháng 1 tới.

Các vấn đề chấn thương và một lịch trình dày đặc đã ngăn cản HLV Jurgen Klopp tạo cơ hội ra sân thường xuyên cho một số cầu thủ dự bị, trong đó có Xherdan Shaqiri. Dù vừa có bàn thắng vào lưới Everton trong trận derby Merseyside, khả năng tuyển thủ Thụy Sĩ sớm ra đi vẫn đang được đánh giá cao.

Lúc này, trên báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, đang có những đồn đoán về một thỏa thuận đưa Shaqiri đến CLB Galatasaray đã gần kề. Tờ Fanatik cho hay một phái đoàn của đội bóng Super Lig đã tới Liverpool để đảm bảo thỏa thuận được thực hiện, và cầu thủ 28 tuổi có thể chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ ngay khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa. Đội chủ sân Turk Telecom hy vọng mượn Xherdan Shaqiri trong phần còn lại của mùa giải, kèm theo một lựa chọn mua đứt.

Rumour Mongering: Galatasaray Delegation in Liverpool to Secure Shaqiri Signing - Bóng Đá

Galatasaray đang muốn sớm chiêu mộ Xherdan Shaqiri.

Mặc dù vậy, thương vụ này được đánh giá là khó có thể xảy ra trong bối cảnh Liverpool đang đối mặt với lịch thi đấu vô cùng bận rộn. Cựu tiền đạo của ĐT Anh, Darren Bent mới đây cũng khẳng định 2019/20 có thể là mùa giải cuối cùng của Shaqiri ở sân Anfield, song nhiều khả năng phải đến mùa hè năm tới, cựu sao Bayern Munich mới ra đi.

Cũng liên quan đến Liverpool, cựu tiền đạo John Aldridge vừa cảnh báo ngôi đầu bảng Premier League của The Kop có thể ‘’tan chảy’’ vì vấn đề chấn thương.

Xem siêu phẩm của Xherdan Shaqiri vào lưới Crystal Palace:

Ngọc Bách | 08:29 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục