Thất sủng ở Inter Milan, 'Chiến binh' sẽ quay về chốn cũ?

22:13 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnTương lai không rõ ràng ở sân Giuseppe Meazza, về lại Cagliari xem ra là quyết định phù hợp với tiền vệ người Bỉ.

Kể từ ngày HLV Antonio Conte lên nắm quyền tại CLB Inter Milan, tiền vệ Radja Nainggolan gần như bị xem là người thừa. Cộng thêm việc đội bóng chính thức chiêu mộ thành công sao trẻ U21 Ý, Nicolo Barella, cơ hội dành cho tiền vệ người Bỉ là không nhiều ở Nerazzurri. 

Mới nhất, cựu tiền vệ Cagliari được HLV Conte điền tên vào tour giao hữu mùa hè 2019 tại châu Á. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để cầu thủ có phong cách thi đấu máu lửa này đảm bảo tương lai tại sân Giuseppe Meazza. 

 - Bóng Đá

Nainggolan sẽ quay về lại Cagliari thi đấu những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp? 

Đã có nhiều nguồn tin cho biết Nainggolan có thể sẽ qua Trung Quốc 'dưỡng già' như trường hợp của Stephan El Shaarawy. Tuy nhiên, Tuttosport đã hé lộ khả năng thứ 2 thực tế hơn rằng anh có thể quay trở lại CLB Cagliari. 

Cầu thủ 31 tuổi đã có 4 năm thi đấu trong màu áo đội bóng xứ đảo Sardegna (2010 - 2014) trước khi nói lời chia tay để chuyển sang khoác áo AS Roma. Ngoài ra, thương vụ này có khả năng thành công bởi đây cũng là quê nhà của Claudia, người vợ đang chống chọi căn bệnh ung thư của Nainggolan. Chắc chắn trong giai đoạn vợ đang điều trị, tiền vệ người Bỉ sẽ cố gắng ở gần bên cô nhất có thể.

Ngoài ra, nếu gia nhập Cagliari, Radja sẽ giúp đội bóng xứ đảo lấp đi khoảng trống của Nicolo Barella để lại. Tuy nhiên, vấn đề mấu chốt là cầu thủ sinh năm 1988 phải giảm lương, vì mức thu nhập 4,5 triệu euro/mùa anh đang nhận ở Inter Milan vượt quá khả năng chi trả của Cagliari.

Lê Dũng | 21:40 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục