Thất sủng ở Heerenveen, Đoàn Văn Hậu vẫn được các CLB châu Âu "thả thính"

08:53 Thứ tư 06/05/2020

TinTheThao.com.vnMặc dù không được trọng dụng ở SC Heerenveen, tuy nhiên Đoàn Văn Hậu vẫn có sức hút với một số CLB châu Âu.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen đang trở nên mù mịt. HLV Johnny Jansen trong suốt hơn 7 tháng của mùa giải vẫn chưa có kế hoạch sử dụng hậu vệ người Việt Nam. Tính đến thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1999 chỉ mới ra sân đúng 4 phút và ngồi dự bị trong 19 trận của SC Heerenveen.

Tuy thất sủng trong thành phần của đội chủ sân Abe Lenstra Stadion nhưng hậu vệ gốc Thái Bình vẫn có sức hút. Theo tiết lộ từ báo Bóng đá, một số CLB ở châu Âu đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Văn Hậu vào mùa tới. Đặc biệt, đã có một CLB gửi lời đề nghị chiêu mộ nghiêm túc.

Thất sủng ở Heerenveen, Đoàn Văn Hậu vẫn được các CLB châu Âu

 Đoàn Văn Hậu đang được một số CLB châu Âu để mắt đến.

Song, ở thời điểm hiện tại CLB Hà Nội vẫn đang tôn trọng những điều khoản hợp đồng với Heerenveen. Hợp đồng của Văn Hậu với đội bóng Hà Lan sẽ hết hiệu lực vào cuối tháng 6 và đội bóng thủ đô vẫn đang chờ 1 cuộc đàm phán tiếp theo về tương lai của Văn Hậu. Nhiều khả năng, cuộc thương thảo sẽ được bắt đầu trong tuần này hoặc tuần tới.

Trước đó, nói về tương lai tại SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ được Thanh Niên dẫn lời: "Tôi vẫn chưa được ra sân đá tại giải VĐQG Hà Lan và tôi muốn mình được ở lại đây để cạnh tranh vị trí chính thức.

Thật lòng, tôi chưa muốn về Việt Nam ngay lúc này. Tôi muốn tiếp tục được 'chiến đấu'. Tôi rất hy vọng CLB SC Heerenveen sẽ giữ tôi ở lại. Tôi muốn cống hiến cho đội bóng này."

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 08:23 06/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục