"Thật rắc rối khi huấn luyện cầu thủ Arsenal đó, cậu ta làm tôi bực mình"

22:43 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp nhận được những lời nhận xét đáng chú ý từ ông thầy cũ của mình.

 

Arteta nhận trách nhiệm về trận thua Aston Villa

Được HLV Unai Emery mang về Arsenal rồi trao cho cơ hội thể hiện bản thân trong đội một, Matteo Guendouzi đã nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và thể hiện những màn trình diễn đầy ấn tượng.

Từng có lúc, tài năng người Pháp được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai của Arsenal. Nhưng giờ đây, viễn cảnh Guendouzi trở lại Emirates đang khá xa vời. Hiện tại, anh đang khoác áo Hertha Berlin dưới dạng cho mượn, và HLV Mikel Arteta vãn chưa hề đề cập đến tương lai của tiền vệ này.

Thực tế, giữa hai người trước đây đã xảy ra mâu thuẫn, và đó cũng là lý do khiến Guendouzi bị hạn chế tập luyện cùng đội hình chính, hay nghiêm trọng hơn là phải rời khỏi Arsenal.

Former Lorient coach Landreau explains Arsenal loanee Guendouzi 'very complicated to manage' - Bóng Đá

 Guendouzi có cá tính mạnh.

Vừa qua, cựu HLV của Lorient - Mickael Landreau đã bất ngờ có những chia sẻ về Guendouzi trong thời gian anh còn chơi bóng tại CLB này. Trò chuyện cùng Canal+, Landreau cho biết:

"Guendouzi đã làm tôi bực mình, thật rắc rối để huấn luyện cậu ta. Trong một tập thể, đôi khi Guendouzi có một số hành vi rất, rất khó chịu."

"Nhưng Guendouzi không chấp nhận buông bỏ, cậu ta là một chiến binh. Guendouzi có một cái tôi quá khổ, nhưng chắc chắn là cậu ta cần nó."

Khi được hỏi về tương lai của Guendouzi, Landreau nói thêm:

"Đó cũng là thứ đang bị đe dọa trong sự nghiệp của Guendouzi."

"Tôi nghĩ, Guendouzi cần được chú ý và trở thành một thủ lĩnh. Cậu ta cần trở thành đội trưởng hoặc đội phó, và cậu ta sẽ cố gắng tận dụng nó tối đa. Vì đó là tính cách của Guendouzi."

"Hằng ngày, Guendouzi khiến mọi người khó chịu. Nhưng mặt khác, cậu ta có tài năng."

Huỳnh Phong | 22:13 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục