Thật ra, Ranieri đã 'chào thua' ngay đầu hiệp hai

21:55 Thứ bảy 24/09/2016

TinTheThao.com.vnBị dẫn trước 4-0 trong hiệp một, Claudio Ranieri vẫn thản nhiên rút Jamie Vardy và Riyad Mahrez ra nghỉ ở đầu hiệp hai.

Sau trận đấu, Claudio Ranieri thừa nhận hành động này của ông là để hai cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi trước trận đấu với FC Porto tại Champions League. Thực tế thì Leicester City rất khó để lật ngược thế cờ trong hiệp hai khi bị Manchester United dẫn đến 4-0. Quyết định của chiến lược gia người Ý là hoàn toàn chuẩn xác.

ranieri

 Ranieri quyết định cho học trò nghỉ ngơi chuẩn bị tiếp đón Porto. Ảnh: Internet.

Leicester đã giành chiến thắng 3-0 trước Club Brugge trong lần ra mắt Champions League và sẽ đón tiếp Porto trên sân nhà trong lượt trận thứ hai. Cựu vô địch Champions League năm 2004 là đối thủ rất mạnh mà Ranieri cho rằng không thể xem thường.

Trên Sky Sports, Ranieri cho biết: “Lúc đó trận đấu gần như đã định đoạt và tôi để dành những thứ tốt nhất cho trận đấu vào thứ 3 tới. Tôi đã nói với các cầu thủ về điều này trong phòng thay đồ: ‘Không sao, chúng ta đã thua nhưng quan trọng là bây giờ phải nghĩ về Champions League’. Đó là trận đầu tiên chúng tôi chơi trên sân nhà và tôi muốn toàn đội thể hiện tốt nhất.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục