Thật như đùa: Carmelo Anthony chuyển đội vẫn … ngồi chơi xơi nước

20:43 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnHouston Rockets cuối cùng cũng đồng ý để Camerlo Anthony ra đi. Theo đó bến đỗ mới của anh sẽ là Chicago Bulls. Tuy nhiên, tại Bulls ngôi sao 34 tuổi vẫn không được ra sân thi đấu.

Theo ESPN, Houston Rockets đã sẵn sàng để Carmelo Anthony đến Chicago Bulls. Theo đó, ngôi sao 10 lần tham dự All-Star kèm theo một số tiền để này sẽ rời khỏi sân Toyota Center đi kèm một khoản tiền để đến với thành phố Chicago.

1

 Đến với Rockets trong sự kỳ vọng lớn

Tuy nhiên, nhằm không để anh cản trở đà phát triển của những tài năng trẻ như Zach LaVine, Wendell Carter Jr. hay Lauri Markkanen, ban lãnh đạo của “Bò điên” đã quyết định sẽ không cho Anthony ra sân bất kỳ một trận nào.

Theo đó, Bulls muốn giữ Anthony đến hết thời hạn giao dịch ở NBA (ngày 7/2). Trong thời gian này, đội chủ sân United Center mong muốn sẽ trao đổi được Anthony lấy những lượt pick chất lượng ở các kỳ NBA draft sau. Nếu không được, Bulls sẽ thanh lý hợp đồng với cựu ngôi sao Oklahoma City Thunder và để anh ra đi tự do.

3

 Thế nhưng những gì Anthony làm được chỉ là sự thất vọng

Chuyển đến Houston Rockets đầu mùa giải này với biết bao kỳ vọng. Thế nhưng, chỉ sau vỏn vẹn 10 trận đấu Anthony đã gây thất vọng lớn và bị “Dàn tên lửa” kết thúc hợp đồng trước thời hạn. Qua 10 lần ra sân, ngôi sao 34 tuổi đã có trung bình 13,4 điểm, 5,4 rebounds.

Vẫn có vài đội bóng muốn có Anthony, đặc biệt là những đội bóng thiếu chiều sâu đội hình. Tuy nhiên, để trao đổi lượt pick draft với một “ngựa chứng” như Anthony là một điều mạo hiểm đối với tất cả. Cá tính quá mạnh và có phần cao ngạo của ngôi sao 34 tuổi sẽ là mối nguy hại cho phòng thay đồ của các đội bóng muốn có anh. Vậy nên việc Bulls nhận được đề nghị trao đổi Anthony là rất thấp.

2

 Tương lai bất định của ngôi sao 34 tuổi

Los Angeles Lakers là một trong những điểm đến tiềm năng của Anthony. Người bạn thân của anh, LeBron James cũng từng lên tiếng mong được tái hợp cùng ngôi sao này tại STAPLES Center. Thế nhưng ban lãnh đạo của đội bóng giàu truyền thống thứ hai của NBA từng tuyên bố không muốn hy sinh bộ khung trẻ của mình. Thế nên con đường duy nhất để Anthony có thể đến với Lakers là gia nhập dưới dạng cầu thủ tự do.  

Xem lại màn trình diễn của ANthony trong màu áo Rockets:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục