'Thật ngạc nhiên khi chưa có ai ký hợp đồng với cậu ta'

07:49 Thứ sáu 26/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng đội tuyển Anh - Sam Allardyce - đã bày tỏ sự ngạc nhiên về tình hình hiện tại của một cầu thủ vừa rời Chelsea.

Trên TalkSport, huấn luyện viên có biệt danh là "Big Sam" đã nói rằng ông cảm thấy ngạc nhiên khi không có câu lạc bộ nào ký hợp đồng với trung vệ Gary Cahill kể từ khi anh được đội bóng phía tây London giải phóng hợp đồng vào cuối mùa giải trước.

Trong thời gian qua, Cahill trở thành mục tiêu của Arsenal, Aston Villa, Burnley và Leeds, nhưng anh hiện vẫn đang là một cầu thủ tự do. "Tôi không thể tin rằng Gary chưa ký hợp đồng với đội nào cả", Allardyce nói. "Tôi sẽ ký hợp đồng với cậu ta vào ngày mai. Bất kỳ đội nào ở Premier League nào cũng nên có được cậu ta. Chàng trai này rất phù hợp cho họ".

Sau đó, Allardyce cũng cảm thấy việc bổ sung cầu thủ 33 tuổi này sẽ mang lại lợi ích to lớn cho một câu lạc bộ mới được thăng hạng như Villa. Ông nói thêm: "Với kinh nghiệm của mình, Gary sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Aston Villa để giúp họ trụ lại Premier League trong nhiều mùa giải."

Allardyce surprised no club has signed Cahill - Bóng Đá

 Allardyce nói về cựu học trò Cahill.

Trên thực tế, cặp đôi này có nhiều năm gắn bó với Bolton Wanderers, nhưng họ lại chỉ làm việc chung với nhau trên tuyển Anh (Big Sam rời sân Reebok vào năm 2007, trong khi Cahill đến đây sau một năm). Dù vậy, Allardyce là một vị huấn luyện viên lão làng và đánh giá của ông cũng rất được tôn trọng.

Vũ Quang Toản | 07:05 26/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục