'Thật may vì Arsenal không bán tôi'

23:04 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnAlexandre Lacazette có những trải lòng về mối lương duyên với Arsenal.

Sau rất nhiều đồn đoán, Arsenal cũng đem Alexandre Lacazette về thành công từ Lyon. Trước đó từng có tin rằng tiền đạo người Pháp liên tục từ chối "Pháo thủ", và sự thật đúng là như vậy.

 - Bóng Đá

 Lacazette đang là cầu thủ chơi hiệu quả nhất tại Arsenal.

"Trước khi chính thức gia nhập Arsenal, mùa hè 2016 tôi đã đàm phán với Arsenal. Tuy nhiên, đó không phải là thời điểm tốt để sang Anh, và khi họ trở lại tìm tôi, tôi đã nghĩ họ thực sự cần mình, mọi chuyện sau đó diễn ra rất suôn sẻ."

"Tôi hạnh phúc vì được chơi tại giải đấu này (Premier League) với những đồng đội mới. Thật mừng là mùa hè vừa qua Arsenal đã không bán tôi đi, họ nói rất vui vì có tôi xuất hiện trong đội bóng."

Quyết định giữ Lacazette đến lúc này của Unai Emery là hoàn toàn đúng đắn. Cùng với Aubameyang, bộ đôi này trở thành cặp song sát lợi hại trên hàng công Arsenal. Theo thống kê từ WhoScored, không cầu thủ nào tại Emirates đang thi đấu tốt hơn tiền đạo người Pháp.

Anh luôn biết tỏa sáng trong những thời khắc quan trọng, tiêu biểu như bàn gỡ hòa quý giá vào lưới Liverpool để giữ lại 1 điểm cho Arsenal.

Vương Ngọc | 22:15 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục