"Thật lạ lùng khi Man Utd loại bỏ quái thú đó"

19:43 Thứ hai 16/11/2020

TinTheThao.com.vnChân sút Troy Deeney đã có những chia sẻ về ngôi sao người Bỉ.

 

Solskjaer nói về trận thắng PSG

Thường được nhiều người nhắc đến như một trong những bản hợp đồng gây thất vọng nhất lịch sử Manchester United, thực tế thì Romelu Lukaku đã chơi không quá tệ trong thời gian gắn bó với Quỷ đỏ, chỉ là anh không đáp ứng được kỳ vọng to lớn của đội chủ sân Old Trafford.

Chuyển sang Inter Milan, Lukaku đã lập tức bùng nổ và trở thành một trong nhũng cây săn bàn hàng đầu thế giới. Mới đây, anh đã thi đấu tương đối ấn tượng và giúp ĐT Bỉ giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước ĐT Anh tại Nations League.

Manchester United’s decision to sell Romelu Lukaku to Inter Milan for £74m questioned by Troy Deeney after Belgium ace shines vs England - Bóng Đá

 Liệu Solsa có cảm thấy tiếc nuối? 

Thông qua talkSPORT, tiền đạo Troy Deeney đã có những chia sẻ xoay quanh Lukaku sau khi chứng kiến anh tỏa sáng vào đêm qua:

“Lukaku rất giỏi, và tôi luôn nghĩ rằng thật lạ lùng khi Man United loại bỏ cậu ấy. Thành thật mà nói, có lẽ họ muốn một cầu thủ hoàn hảo vì thành tích ghi bàn của cậu ấy không tệ đến mức đó."

“Nhưng tôi hiểu tại sao mọi người lại có chút thất vọng về thời gian Lukaku chơi bóng tại United. Khi cậu ấy đến Ý, bạn có thể thấy được khía cạnh chiến thuật và huấn luyện đã thực sự giúp Lukaku cải thiện."

“Lukaku đã là một con quái thú từ năm 16 tuổi. Và bây giờ, cậu ấy đã có được những bàn thắng. Trong các trận đấu, bạn có thể thấy được cậu ấy mạnh mẽ như thế nào, lối chơi liên kết của Lukaku cũng tốt, và cậu ấy đã có một pha kiến tạo đầy kỹ thuật trước ĐT Anh." 

Huỳnh Phong | 19:13 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục