'Thật kỳ lạ, Torres! Cậu chưa đi mà tớ đã nhớ rồi'

17:19 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnHôm nay sẽ là cơ hội cuối cùng cho người hâm mộ chứng kiến Fernando Torres thi đấu, và cầu thủ này sẽ đối đầu với Vissel Kobe của Andres Iniesta.

Hồi tháng 6 vừa qua, Fernando Torres chính thức tuyên bố về việc kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số, anh chọn trận đấu cuối cùng là màn thư hùng giữa Sagan Tosu gặp Vissel Kobe vào hôm nay 23/8, khi chạm trán 2 người đồng đội cũ ở tuyển Tây Ban Nha là Andres Iniesta và David Villa.

Có lẽ, vì rất nuối tiếc với quyết định của "người hùng EURO 2008" nên tiền vệ Iniesta đã đăng đàn bày tỏ cảm xúc của mình tới Torres. Anh chia sẻ (theo Football Planet): "Hành trình của chúng ta đã đưa chúng ta đến mọi ngóc ngách của thế giới...

Iniesta:

 Torres và Iniesta trên tuyển Tây Ban Nha.

Và hãy nhìn xem chúng ta đang ở đâu hôm nay. Ở Tosu, cậu và tôi đang chơi một trận bóng đá. Hãy tận hưởng tất cả những gì đến với cậu ngay bây giờ và thật hạnh phúc với nó. Nhưng thật kỳ lạ, Fernando! Cậu chưa đi mà tớ đã nhớ cậu rồi".

Iniesta và Torres chưa bao giờ có cơ hội sát cánh ở cấp độ câu lạc bộ, nhưng họ lại là những thành viên của thế vàng trên tuyển Tây Ban Nha - đội bóng thống trị thế giới bóng đá suốt từ năm 2008 đến 2012 (vô địch EURO 2008, 2012 và đăng quang World Cup 2010).

Cá nhân Torres đã chơi bóng ở rất nhiều quốc gia khác nhau và đều có những thành công nhất định. Đỉnh cao của anh rõ ràng là những năm tháng khoác áo Liverpool, mặc dù danh hiệu là thứ xa xỉ với đại diện vùng Merseyside dưới thời huấn luyện viên Rafa Benitez.

Top 5 pha làm bàn của Fernando Torres cho Chelsea:

Trung Quân | 16:50 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục