'Thật khó tin là trong kỷ nguyên Messi, Ronaldo lại giành được 5 Quả bóng vàng'

12:55 Chủ nhật 26/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhững tranh luận về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi vẫn còn được tiếp tục.

Dù dành gần trọn sự nghiệp gắn bó với Real Madrid, giành 5 La Liga và 3 Champions League tại đây, trong đó có 1 mùa giải sát cánh với Cristiano Ronaldo nhưng Guti chưa từng ngần ngại bình chọn Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mà mình được biết. Trong chia sẻ mới đây, anh tiếp tục nhắc lại quan điểm này.

"Tôi chỉ biết 1 cầu thủ mà trận nào cũng chơi hay khủng khiếp, và đó là Messi. Bất cứ lúc nào cậu ấy ra sân cũng có thể làm được một điều gì đó. Những người khác thì có khoảng thời gian lên xuống phong độ."

 Ronaldo tiếp tục được so sánh với Messi.

Guti cũng đánh giá rất cao người đồng đội cũ Ronaldo: "Đúng là tôi đã chọn Messi, nhưng tôi đánh giá rất cao những gì Cristiano đã làm được. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Messi tài năng hơn, Cristiano giống một cỗ máy săn bàn hơn, nhiều khao khát hơn, cậu ấy là một cầu thủ tự lập. Thật khó tin là trong kỷ nguyên của Messi, cậu ấy có thể giành được 5 Quả bóng vàng."

"Cristiano là một cầu thủ rất quan trọng, như cậu ấy đã cho thấy ở Real Madrid. Cậu ấy luôn là nhân tố quan trọng, trên tất cả là bởi khả năng săn bàn, đặc biệt là ở những trận đấu lớn. Real Madrid rất nhớ Ronaldo."

Siêu phẩm đá phạt của Guti trong màu áo Real Madrid: 

Hoài Thu | 11:57 26/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục