Thật hư vụ "vua bóng đá" Pele bị đột quỵ

10:17 Thứ bảy 20/01/2018

TinTheThao.com.vnNgười phát ngôn của Pele vừa lên tiếng bác bổ tin đồn "vua bóng đá" phải nhập viện vì đột quỵ.

Tối qua (19/01), làng bóng đá không khỏi hoang mang trước thông tin Pele phải nhập viện vì đột quỵ. Theo đó, Hiệp hội Nhà báo Anh quốc (FWA - Football Writers Association) cho hay Pele đã xin rút lui trong buổi lễ tri ân tổ chức ở London vì sức khỏe.

"Đầu giờ sáng thứ năm, Pele lên cơn đau và được chuyển tới bệnh viện ở Brazil. Sau khi kiểm tra, bác sĩ kết luận Pele bị đột quỵ vì kiệt sức. Thật may khi không có vấn đề nghiêm trọng gì xảy ra với ông ấy," thông báo từ FWA.

Thật hư vụ

 Pele dự lễ khai mạc giải vô địch bóng đá bang Rio.

Tuy nhiên, Jose Fornos Rodrigues, phát ngôn viên của huyền thoại người Brazil đã lên tiếng bác bỏ tin đồn thất thiệt này. "Pele không muốn một chuyến bay dài và căng thẳng đến London. Ai biết được chúng tôi sẽ phải trải qua bao nhiêu chuyến bay và sân bay. Tất cả chỉ có vậy," Rodrigues cho hay.

Cũng theo Rodrigues, hiện "vua bóng đá" đang nghỉ ngơi ở quê nhà Santos (Brazil)

Trong những năm gần đây, người hâm mộ không khỏi lo lắng về tình hình sức khỏe của Pele. Tại lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2018, ông đã phải di chuyển trên xe lăn. Ngoài ra, cựu cầu thủ 77 tuổi này từng phải nhập viện vì các vấn đề về thận và tuyến tiền liệt.

Pele được xem là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại với 1.281 bàn sau 1.363 lần ra sân, trong đó có 77 bàn thắng trong 91 trận cho đội tuyển Brazil.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 09:00 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục