Thật điên rồ! Man Utd ra "quyết định trọng đại" chỉ vì làm hài lòng fan

15:14 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã ra một quyết định rất quan trọng, thế nhưng mục đích của nó dường như chỉ là để trấn an dư luận mà thôi.

Vậy là Manchester United đã lại một lần nữa phải phơi áo khi đối mặt với Wolves của huấn luyện viên Nuno Espirito Santo. Rõ ràng sau chuỗi ngày honey-moon được bay cao, bầy Quỷ đỏ do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đã đặt đôi chân mình trở lại mặt đất sau 3 thất bại liên tiếp trong 4 trận gần nhất.

Lúc này, họ đã phải trở lại vị trí "chú Sáu" trên bảng xếp hạng Premier League. Khó khăn chồng chất khó khăn khi sắp tới đây, một thử thách cực đại mang tên Barcelona vẫn đang chờ United phía trước. Trong bối cảnh hiện tại, những hoài nghi về khả năng của ông thầy đến từ Na Uy trở nên lớn hơn bao giờ hết. Và theo chuyên gia Craig Burley của ESPN, quyết định chính thức bổ nhiệm "Siêu dự bị" là một quyết định quá vội vàng, được đưa ra chỉ nhằm làm hài lòng các fan hâm mộ:

Ed Woodward has made ‘crazy decision’ at Man Utd just to make fans happy - Burley - Bóng Đá

Solskjaer đã làm sống dậy cơ hội lọt vào top 4 của Man Utd, nhưng thời gian qua họ đã bắt đầu trở xuống.

"Quyết định bổ nhiệm Solskjaer, tôi nghĩ đó là một điều điên rồ thực sự, nhất là khi mùa giải còn chưa kết thúc."

"Manchester United là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Và từ những gì đã diễn ra thời gian qua, rõ ràng là họ cần một cuộc đại phẫu để có thể cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool cùng Man City."

"Việc đưa một tay mơ như Solskjaer lên chiếc ghế thuyền trưởng, bất chấp những kỷ lục ông ấy đã đạt được trước đó trong giai đoạn đầu cầm quân tại MU, tôi cho rằng đó không phải là điều phù hợp cho một chiến lược dài hạn."

"Đó là một quyết định được đưa ra chỉ để làm hài lòng các fan hâm mộ thì đúng hơn."

Ed Woodward has made ‘crazy decision’ at Man Utd just to make fans happy - Burley - Bóng Đá

Dù đã có được những thành tích tuyệt vời, thế nhưng Solskjaer vẫn chỉ là tay mơ trong giới huấn luyện.

Cũng theo vị chuyên gia này, nguyên nhân sâu xa dẫn tới những vấn đề mà câu lạc bộ vùng tây bắc nước Anh phải đối mặt đó là vì họ đang thiếu đi một tầm nhìn sắc bén, một chiến lược dài hơi để có thể xây dựng đội bóng:

"Man Utd cần có thêm những cổ đông cũng như một tầm nhìn nhạy bén, dài hơi hơn là chỉ 'Ồ, Ole đã làm quá tuyệt' mà thôi."

"Những gì ông ấy đã làm là rất ốn. Ông ấy đã vực dậy Man Utd. Nhưng đó là vì trước đó họ đã bị dồn nén, thất vọng và các cầu thủ hạnh phúc khi bắt đầu có những kết quả tốt hơn."

"Thế nhưng bầu không khí đó đã không còn nữa, và đó là vấn đề của Man Utd hiện tại."

Anh Tú | 13:40 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục