"Thật dễ dàng để từ chối Chelsea và chọn Bayern"

19:00 Thứ tư 07/06/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, trung vệ trẻ Niklas Sule đã có những tiết lộ khá thú vị về quyết định lựa chọn gia nhập Bayern Munich trong thời gian qua.

Cách đây vài tháng, Bayern đã chính thức sở hữu trung vệ Niklas Sule từ Hoffenheim. Cầu thủ người Đức sẽ thi đấu cho đội chủ sân Allianz Arena kể từ mùa giải sau bất chấp việc chỉ vừa gia hạn hợp đồng với Hoffenheim vào tháng 1 năm nay. Được biết, số tiền Bayern phải bỏ ra trong thương vụ này vào khoảng 20 triệu euro.

Sule khao khát được thi đấu cho Bayern. 

Theo tiết lộ mới nhất từ Sule, Chelsea là đội bóng đã đưa ra lời đề nghị vào hồi tháng 3. Đó là khoảng thời gian Sule đang tập trung cùng tuyển Đức thi đấu trận giao hữu với Đan Mạch. Sau đó, Sule đã quyết định từ chối Chelsea và đầu quân Bayern.

Chia sẻ với tờ Bild, trung vệ này tiết lộ: "Tôi nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea, tuy nhiên Bayern nằm trong top 3 đội mạnh nhất châu Âu nên tôi không cần phải suy nghĩ quá lâu. Việc chuyển sang Anh thi đấu vào lúc này là quá sớm với tôi. Không một đội bóng Anh nào khao khát sở hữu tôi như cách Bayern đã làm."

Sule là thành viên của tuyển Đức tham dự Confederations Cup tại Nga vào tuần sau. Trung vệ này là trụ cột của Hoffenheim mùa giải trước, giúp đội bóng này kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 tại Bundesliga và có suất tham dự play-off Champions League mùa sau.

Chiêm ngưỡng tài năng của Sule:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:10 07/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục