'Thật đáng tiếc cho M.U vì đã bán cậu ấy, nhưng thật vui vì chúng tôi đã mua được'

09:34 Chủ nhật 10/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Man United đang chơi xuất sắc ở một giải đấu khác.

Romelu Lukaku từng được coi là một cỗ máy săn bàn thực sự ở Ngoại hạng Anh, nhất là ở mùa giải 2016/2017, khi anh ghi đến 25 bàn thắng ở giải đấu này cho Everton. Ngay sau đó tiền đạo người Bỉ chuyển đến Manchester United, đây được coi là một bước tiến lớn của Lukaku. Tuy nhiên sau khoảng thời gian đầu bùng nổ, anh bắt đầu chững lại, sau đó thi đấu chật vật và bị đẩy đi mùa hè năm ngoái, đến Ý chơi cho Inter Milan.

'Thật đáng tiếc cho M.U vì đã bán cậu ấy, nhưng thật vui vì chúng tôi đã mua được' - Bóng Đá

 Lukaku rời M.U không mấy vui vẻ.

Mùa giải này, chân sút 26 tuổi đã ghi đến 23 bàn thắng trên mọi đấu trường. Theo cựu danh thủ Ivan Cordoba, con số đó chứng minh rõ ràng cho khả năng của Lukaku, Man United đã không có sự kiên nhẫn trong thời điểm anh gặp khó khăn.

"Lukaku là một cầu thủ xuất sắc. Manchester United đã không nhìn thấy hết tiềm năng của cầu thủ này, cậu ấy đã trải qua một mùa cuối tồi tệ. Theo tôi, Lukaku đã chứng minh cho mọi người thấy cậu ấy là một nhà vô địch. Cậu ấy cũng là một người thủ lĩnh trong phòng thay đồ. Thật đáng tiếc khi Manchester United đã bán cậu ấy, nhưng tôi vui mừng vì Inter đã mua được cậu ấy. Antonio Conte là yếu tố quan trọng giúp Lukaku tìm lại được phong độ."

"Christian Eriksen và Ashley Young đều là những cầu thủ xuất sắc, sẽ bổ sung sức mạnh và nhiệt huyết cho Inter. Tôi rất mừng vì họ đã chọn Inter."

Lukaku tự tin vào tương lai ở Inter: 

 
Hoài Thu | 09:04 10/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục