'Thật công bằng khi cậu ấy có mặt ở danh sách rút gọn QBV'

16:58 Thứ hai 10/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Ryan Babel của đội tuyển Hà Lan cho rằng, Virgil van Dijk xứng đáng có mặt trong danh sách rút gọn Quả bóng vàng năm nay.

Rạng sáng nay, đội bóng tới từ xứ sở hoa Tulip đã phải chịu thất bại trước nhà vô địch EURO 2016, trong trận chung kết UEFA Nations League 2019. Họ chơi thiếu gắn kết và bị Goncalo Guedes chọc thủng lưới bằng một cú dứt điểm mạnh như búa bổ ở hiệp hai.

Trận thua này có thể khiến cục diện của cuộc đua Quả bóng vàng năm nay bị ảnh hưởng, bởi Lionel Messi và Virgil van Dijk từng được đánh giá cao nhất, nhưng hiện Cristiano Ronaldo cũng là ứng cử viên năng ký sau danh hiệu thứ hai trong màu áo Seleccao.

Chưa biết câu chuyện rồi sẽ đi về đâu, nhưng tiền đạo Ryan Babel cho rằng đồng đội của anh ở tuyển Hà Lan xứng đáng góp mặt trong danh sách rút gọn. Cựu ngôi sao Liverpool chia sẻ với Sky Sports News: "Lần cuối cùng tôi nhớ một hậu vệ giành Quả bóng Vàng, đó là Cannavaro năm 2006.

Vì vậy, điều đó không phải là không thể. Tôi nghĩ thật công bằng khi cậu ấy ít nhất sẽ có tên trong danh sách rút gọn. Cuối cùng chúng ta sẽ thấy Virgil van Dijk có thắng hay không. Tôi sẽ rất mừng cho chàng trai này (nếu Van Dijk giật giải)".

Liverpool cần tìm đâu xa, De Ligt sẽ cùng Van Dijk xây

 Van Dijk vẫn được đánh giá cao dù vừa thất bại trước Ronaldo.

Trong khi đó, Van Dijk nói rằng đội bóng của huấn luyện viên Ronald Koeman cần phải giữ thái độ tích cực mặc dù phải chịu thất bại trong trận chung kết vào Chủ nhật tại Porto bởi vì Hà Lan không được đánh giá cao trước khi bước vào giải đấu.

"Khi bắt đầu giải đấu này, tôi không nghĩ ai sẽ tin nếu chúng tôi lọt vào trận chung kết. Đó là như vậy", anh nói với Sky Sports News. "Chúng tôi đã có nhiều tiến bộ, tất cả các cầu thủ đã tiến bộ rất nhiều. Chúng tôi phải tự hào về bản thân. Thất vọng đã có nhưng chúng tôi phải tiến lên".

Vũ Quang Toản | 16:10 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục