Thất bại vụ Cavani, Atletico lên kế hoạch cuỗm trò cưng Arteta

20:58 Chủ nhật 19/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid muốn sở hữu thêm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Suốt những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha liên tục đồn đoán về việc Atletico Madrid sẽ chiêu mộ chân sút thuộc biên chế Paris Saint-Germain, Edinson Cavani để tăng cường sự cạnh tranh cho bộ đôi Diego Costa và Alvaro Morata trong giai đoạn nửa sau mùa giải.

Tỷ lệ thành công của thương vụ này ban đầu được đánh giá rất cao, bởi lẽ phía PSG cũng đã tìm được nhân tố có thể thay thế Cavani trong tương lai, đó là Mauro Icardi. Trong khi đó, bản thân cầu thủ 32 tuổi cũng úp mở dự định tìm kiếm thử thách mới sau khoảng thời gian dài chơi bóng tại Ligue 1.

Atletico identify Lacazette as Cavani alternative - Bóng Đá

 Cavani có thể sẽ rời PSG trong kỳ chuyển nhượng Đông.

Tuy nhiên, mọi thứ dần trở nên phức tạp hơn khi Los Rojiblancos bắt tay vào thương vụ này, họ chỉ muốn bỏ ra khoản tiền trị giá 10 triệu euro để có được sự phục của Cavani, song phía PSG yêu cầu mức phí lên đến 30 triệu, và vì vậy mọi thỏa thuận dần đi vào ngõ cụt.

Theo Mundo Derpotivo, trước tình hình hiện tại, đội chủ sân Wanda Metropolitano có thể sẽ từ bỏ việc theo đuổi Cavani và nhắm đến một trong hai cái tên Alexandre Lacazette (Arsenal) hoặc Paco Alcacer (Borussia Dortmund).

Tuy nhiên, ở hai sự lựa chọn kể trên, thương vụ Alcacer có khả năng thành công cao hơn bởi lẽ cầu thủ người Tây Ban Nha đang chịu sự hắt hủi từ ban lãnh đạo đội bóng nước Đức và bày tỏ ý định trở về quê nhà chơi bóng.

Cùng xem tài năng của Cavani:

Minh Trí | 20:00 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục