Thất bại trước Việt Nam, CĐV Trung Quốc đòi giải tán đội U22

07:28 Thứ ba 10/09/2019

Người hâm mộ bóng đá Trung Quốc vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại trước U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam đến làm khách trên sân của U22 Trung Quốc ở trận giao hữu quốc tế nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 30.

Thất bại trước Việt Nam, CĐV Trung Quốc đòi giải tán đội U22 - Bóng Đá

 U22 Trung Quốc tỏ ra quá yếu.

Dù thể hình của các cầu thủ U22 Trung Quốc vượt trội hơn hẳn, nhưng tuyến giữa của U22 Việt Nam làm khá tốt nhiệm vụ cầm bóng và tổ chức lối chơi.

Đưa ra nhiều sự thử nghiệm, nhưng U22 Việt Nam đã có một trận đấu khá dễ dàng so với U22 Trung Quốc.

Sau 90 phút thi đấu chính thức, cú đúp do công tiền đạo Tiến Linh đã giúp U22 Việt Nam thắng dễ U22 Trung Quốc dưới sự dẫn dắt của Guus Hiddink với tỷ số 2-0 ngay trên sân Vũ Hán, qua đó đem lại kỷ niệm ngọt ngào cho ông HLV Park Hang-seo trong cuộc tái ngộ với người thầy cũ.

Chứng kiến thất bại của đội nhà, không chỉ truyền thông Trung Quốc mà ngay cả người hôm mộ nước này tỏ ra rất giận giữ.

Hàng loạt sự chỉ trích đã hướng về những người làm bóng đá Trung Quốc để dẫn đến sự thiếu hụt trong đào tạo trẻ. Một cổ động viên mỉa mai: “Đây là lý do tại sao Zheng Zhi dù gần 40 tuổi vẫn có trong thành phần CLB Guangzhou Evergrande và tuyển Trung Quốc. À quên! Không thể thiếu mới đúng!

Thật lố bịch khi đội bóng này đang nghĩ đến một suất ở Olympic 2020. Có lẽ Thế vận hội cần phải thay đổi quy định về đội tham dự,” một người khác nói.

Người hâm mộ có nickname Zong Qi bức xúc viết: “Giải tán đội bóng này!.

Thất bại trước Việt Nam, CĐV Trung Quốc đòi giải tán đội U22 - Bóng Đá

 Bài viết trên báo Trung Quốc.

Còn trên trang sports.sina.com.cn thì phân tích: "“Tuyển Olympic không những phơi bày lỗ hổng ở hàng thủ mà còn cho thấy một bài toán khó để giúp hàng công khởi sắc. Còn quá nhiều vấn đề và thực sự quá khó để thúc đẩy tham vọng đoạt vé dự Olympic với một màn trình diễn như vậy. Đáng sợ hơn, một nhóm cầu thủ ra sân ở trận này lại là thủ lĩnh của lứa tuổi này.

Chứng kiến màn thể hiện của các học trò, "phù thủy" Guus Hiddink hiểu rằng khối lượng công việc của ông trong thời gian tới chắc chắn sẽ không nhỏ chút nào.

Tịnh Đế | 06:40 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục